sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Park: “Công Phượng xin rời sân do chấn thương”

Thứ tư, 15/12/2021 22:08 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ liên quan tới trận đấu và đặc biệt là về tình huống của Công Phượng.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu chơi lấn át đối thủ Indonesia khi có tỉ lệ cầm bóng cao hơn vượt trội. Song may mắn dường như không mỉm cười với thầy trò HLV Park khi đội tuyển của chúng ta không thể ghi bàn trước màn “đổ bê tông” dày đặc của đội bóng xứ vạn đảo và dẫn đến kết quả hòa 0-0. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng: 

"Chúng tôi không muốn đánh giá đội bạn. Nhiều khi chúng tôi cũng chơi phòng ngự, nên tôi không muốn đánh giá về cách chơi phòng ngự của họ"

park-crop-1639352941803
Thầy Park phát biểu sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia

Tuyển Việt Nam gặp vấn đề ở hàng công khi 2 trận vừa qua đều ghi bàn trong hiệp 1, còn trận này không thể ghi bàn nào. HLV Park cho rằng: "Cầu thủ đã phát huy vai trò của mình, ghi bàn thì tốt nhưng không ghi bàn thì dù sao họ cũng nỗ lực hết mình rồi"

Khi được hỏi về tình huống bị phạm lỗi của Công Phượng dẫn tới việc phải rời sân, chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ:

"Bước đầu xác định, va chạm của Công Phượng cũng bình thường, nhưng cậu ấy xin thay người. Chi tiết chấn thương của cậu ấy sẽ rõ hơn khi chúng tôi trở về khách sạn và nhờ bác sĩ kiểm tra"

truc-tiep-viet-nam-vs-indonesia-ve-vao-ban-ketwj-725x0
Công Phượng đau đớn trên sân sau hiệp 1 trận đấu

Có thể thấy, Công Phượng dường như rất đau đớn ở pha bóng cuối hiệp 1 khi anh đã nằm gục trên sân trong khoảng hơn 1 phút. ĐT Indonesia có một trận đấu “rất tuân thủ kỉ luật” khi họ dồn về phòng ngự với con số quá đông.

Hòa tiếc nuối trước đối thủ, ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu đã đặt ra trước đó. ĐT Việt Nam hiện vẫn tạm thời xếp thứ 2 ở bảng B, sau ĐT Indonesia với hiệu số bàn thắng kém hơn.

Theo dõi Sports442 trên