sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020: Indonesia và Việt Nam tiếp tục chia sẻ ngôi đầu

Thứ tư, 15/12/2021 22:03 (GMT+7)

Sau trận hoà có phần nhạt nhoà trước Indonesia, Việt Nam có 7 điểm sau 3 trận đã đấu, bằng điểm với Indonesia nhưng kém đối phương chỉ số phụ nên vẫn xếp thứ 2 bảng B của AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam đã kết thúc lượt trận thứ 3 của mình trước đối thủ đầy khó chịu Indonesia. Đúng như dự đoán trước trận, đối thủ đã chơi rất quyết liệt và không để cho chúng ta có nhiều khoảng trống để thực hiện các pha phối hợp sở trường.

Các cầu thủ của chúng ta bằng những nỗ lực cá nhân vẫn tạo ra một số đột biến nhưng lại thiếu đi một chút tinh tế ở những tình huống quyết định để tìm thấy mảnh lưới đối phương.

1
ĐT Việt Nam chỉ có một trận hoà trước Indonesia

Với trận hoà này, ĐT Việt Nam vẫn là đội duy nhất tại AFF Cup 2020 chưa để đối phương ghi bàn. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại trước các đối thủ đến từ Đông Nam Á.

Chia điểm trong trận cầu không bàn thắng, Việt Nam vẫn chỉ tạm xếp thứ 2 tại bảng B. Chúng ta cùng có được 7 điểm như Indonesia nhưng kém hiệu số phụ.

Trước đó, ĐT Campuchia đã có trận thắng với tỷ số 3-0 trước ĐT Lào để giành vị trí thứ 4 bảng B với 3 điểm sau 3 trận đã đấu. Còn ĐT Lào đã thi đấu đủ 4 trận và phải rời giải mà không giành được điểm số nào.

ssss
Bảng xếp hạng bảng B tại AFF Cup 2020

Với cục diện bảng đấu như hiện tại, trận đấu cuối cùng giữa Indonesia và Malaysia sẽ vô cùng căng thẳng để quyết định cho một trong hai vị trí dẫn đầu bảng B.

Trong khi đó, với việc chỉ phải đối đầu với Campuchia ở trận đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam tràn trề cơ hội đi tiếp, thậm chí, thầy trò HLV Park Hang Seo còn có thể tính toán xem muốn gặp đối thủ nào ở bán kết để có những phương án phù hợp trong trận gặp Campuchia.

Theo dõi Sports442 trên