sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park bất ngờ yêu cầu ĐT Việt Nam mang theo phao bơi trẻ em và xe đạp dự AFF Cup

Thứ ba, 30/11/2021 18:09 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Để tránh trường hợp phòng gym tại khách sạn đóng cửa, ĐT Việt Nam và ông Park Hang Seo yêu cầu VFF chuẩn bị số lượng vừa đủ phao bơi trẻ em và xe đạp để phục vụ các cầu thủ.

Do tình hình phức tạp của dịch bệnh, chủ nhà Singapore đã ra một số quy định khá khắt khe đối với các ĐT khi tham gia tranh tài tại AFF Cup. Theo như thông báo, chủ nhà sẽ không mở cửa phòng xông hơi, phòng gym và hồ bơi.

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ ở tại khách sạn Grand Mercure Singapore Roxy cùng với các ĐT Thái Lan, Malaysia và Đông Timor. Thầy Park và VFF đã liên hệ cùng với chủ nhà để xin hỗ trợ về vấn đề cơ sở vật chất phục vụ tập luyện nhưng vẫn chưa nhận được hồi đáp từ phía Singapore.

vff-len-tieng-truoc-thong-tin-hlv-park-hang-seo-duoc-gia-han-hop-dong-201330288
Ông Park muốn các cầu thủ có điều kiện tập luyện tốt nhất

Chính vì vậy, HLV Park đã yêu cầu đội ngũ hậu cần của ĐT Việt Nam chuẩn bị một số lượng phao bơi trẻ em cho các cầu thủ. Ngoài ra, sau mỗi trận đấu ĐT Việt Nam sẽ xin đá ở khách sạn để phục vụ việc ngâm lạnh sau mỗi trận đấu để hồi phục thể lực.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn đưa ra thêm một đề xuất khác. Cụ thể, ông yêu cầu VFF mượn thêm khoảng 2-3 chiếc xe đạp nhỏ để ở hành lang khách sạn, giúp các cầu thủ tập luyện thêm sau những giờ tập luyện trên sân cỏ.

Bên cạnh khó khăn của phía ĐT Việt Nam, truyền thông và người hâm mộ cũng tá hỏa với loạt quy định của Singapore. Không chỉ hạn chế về mặt tác nghiệp và đưa tin, người hâm mộ Việt Nam khi đi xem ĐT nước nhà thi đấu cũng phải trải qua nhiều thủ tục của nước chủ nhà.

Theo dõi Sports442 trên