sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Indonesia cất "vũ khí bí mật" trận đấu với Singapore, chỉ chờ tung ra khi vào chung kết AFF Cup?

Thứ tư, 22/12/2021 10:11 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Cầu thủ được chờ đợi nhất ĐT Indonesia - Egy Maulana Vikri được xác nhận sẽ không có mặt trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2020 đối đầu với chủ nhà Singapore.

Theo đó, Egy đã trở về Singapore từ châu Âu một vài ngày trước đó. Cầu thủ sinh năm 2000 đang thi đấu trong màu áo FK Senica ở giải Slovakia. Trong 4 trận đấu vòng bảng của Indonesia, “Messi Indo” đều không có mặt do vướng lịch thi đấu cho CLB chủ quản ở châu Âu.

Tuy nhiên trước 1 ngày trận đấu bán kết giữa Indonesia và Singapore diễn ra, HLV Shin Tae-yong đã xác nhận Egy sẽ không ra sân vào trận bán kết lượt đi gặp chủ nhà Singapore:

"Egypt Maulana Vikri sẽ không thi đấu cho đội tuyển Indonesia trong trận đấu với Singapore. Cậu ấy mới đến Singapore vào hôm qua. Tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi trong vài ngày và có thể sử dụng cậu ấy ở trận lượt về", HLV Shin Tae-yong cho biết.

Indo1-1623035055076
"Messi Indonesia" sẽ không ra sân trận đấu với Singapore

Đây là một nước đi khôn ngoan của HLV người Hàn Quốc. “Messi Indonesia” hiện đang là hy vọng số 1 của bóng đá xứ vạn đảo. Tuy nhiên, anh đã mất khoảng thời gian di chuyển về Singapore khá lâu. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và thể lực của siêu sao này. Bên cạnh đó, Egy chắc chắn vẫn chưa thể quen được với nhịp độ thi đấu tại AFF Cup 2020.

1307872017
Siêu sao bóng đá Indonesia đang thi đấu tại châu Âu

Trên thực tế, HLV Shin Tae-yong hoàn toàn có thể yên tâm với đội hình hiện tại của ông đấu với ĐT Singapore. Cầu thủ thay thế cho Egy là Irfan Jaya, cũng là một chân sút tốt và đã có 3 bàn thắng ngay sau khi vòng bảng kết thúc. Egy chắc chắn sẽ là vũ khí bí mật mà HLV người Hàn Quốc sử dụng ở trận lượt về hoặc xa hơn nữa là trận chung kết nếu như họ vượt qua được chủ nhà Singapore.

Theo dõi Sports442 trên