sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV ĐT Indonesia 'xem nhẹ' đối thủ tại bảng B, khẳng định cầm chắc chiến thắng trong tay

Thứ bảy, 11/12/2021 15:45 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong tự tin khi trả lời báo chí truyền thông về khả năng chiến thắng trong lượt trận thứ 2 với ĐT Lào tại vòng bảng AFF Cup 2020.

Trưa 11/12, HLV trưởng của ĐT Indonesia ông Shin Tae-yong đã có những phát biểu trước báo chí về trận đấu tiếp theo với ĐT Lào. Theo đó, HLV người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tự tin trước một chiến thắng với ĐT Lào: 

"Nói thật lòng thì ở bảng B, Lào là đội yếu nhất, nên chúng tôi cầm chắc chiến thắng mà không gặp phải trở ngại nào. Tôi chỉ mong các cầu thủ ra sân hãy tập trung và đá đúng sức" 

Ông Shin cho rằng ĐT Lào trải qua 2 trận thua liên tiếp chưa thể ghi bàn thắng đã phần nào minh chứng được khả năng thi đấu của toàn đội tuyển nước này. Ông tỏ ra không quá lo lắng trước đối thủ như Lào. 

1-1639010886535340165276
HLV trưởng ĐT Indonesia tự tin trước trận đấu gặp ĐT Lào

"Về việc chơi chủ quan và để thủng lưới 2 bàn ở trận trước, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và yêu cầu họ chơi tập trung hơn. Tôi rất khắt khe chuyện bị để thua những bàn không đáng. Hy vọng trước Lào, các cầu thủ của tôi tránh được sai lầm, và tận hưởng chiến thắng", HLV Shin nói.

Có thể thấy, ông Shin Tae-yong và học trò đang khá thoải mái trước trận đấu tại lượt trận tới đây. Toàn đội đã có trận thắng lớn trước ĐT Campuchia, đội bóng có sự tiến bộ vượt bậc tại giải đấu năm nay. ĐT Indonesia sẽ có trận đấu gặp ĐT Lào vào chiều 12/12 sau chiến thắng 4-2 trước Campuchia. Mục tiêu của thầy trò HLV Shin Tae-yong chắc chắn là 3 điểm với càng nhiều bàn thắng càng tốt trước ĐT Lào. 

Tại AFF Cup 2020, ĐT Indonesia cũng được đánh giá là đối thủ nặng ký cho chức vô địch. Việc được xếp nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia cũng gây nên không ít áp lực cho thầy trò đội bóng xứ vạn đảo khi cả 2 đối thủ mạnh nhất của họ đều là ĐKVĐ và đương kim Á quân của giải.

Theo dõi Sports442 trên