sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Indonesia chỉ đích danh 3 “mũi nhọn” của Việt Nam sẽ đâm thẳng vào “điểm yếu" của ĐT Indonesia

Thứ tư, 15/12/2021 09:16 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tờ Bola của Indonesia mới đây đã chỉ ra 3 cái tên của ĐT Việt Nam có thể sẽ gieo sầu cho các cầu thủ xứ vạn đảo. Đó là Quế Ngọc Hải, Công Phượng và Quang Hải.

Chỉ còn chưa đầy 12 tiếng nữa, trận đấu tốn giấy mực nhất bảng B giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra. Mới đây trên tờ báo uy tín nhất của Indonesia đã chỉ ra 3 cái tên của ĐT Việt Nam mà đội bóng xứ vạn đảo cần dè chừng nhất. Truyền thông Indonesia đã gọi tên đội trưởng Quế Ngọc Hải, Quang Hải và Công Phượng.

bola-so

Theo đó, tờ này viết: 

“Quế Ngọc Hải sở hữu thể hình tốt, do đó luôn chiếm ưu thế trong những tình huống tranh chấp bóng bổng. Thủ quân của tuyển Việt Nam đang có hiệu suất đánh chặn thành công nhiều nhất AFF Cup 2020 với 13 lần chỉ sau 2 trận”.

“Quang Hải là mẫu tiền vệ nhanh nhẹn, có thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Tiền vệ 24 tuổi đã ghi 9 bàn thắng sau 39 trận cho tuyển Việt Nam kể từ năm 2017 đến nay”.

“Năng lực của Công Phượng không phải bàn cãi, anh là trụ cột nơi hàng công của đội bóng do Park Hang-seo dẫn dắt. Tiền đạo mang áo số 10 đã ghi được 11 bàn sau 44 trận cho tuyển Việt Nam”.

Báo chí Indonesia cho rằng ba cầu thủ của ĐT Việt Nam đều là những cầu thủ kỹ thuật tốt và khả năng ghi bàn chính xác.

doi-hinh-viet-nam-vs-malaysia-binh-hung-tuong-manh-94759
Ba cầu thủ của ĐT Việt Nam khiến Indonesia dè chừng

ĐT Indonesia vừa phải nhận một số tin tức không mấy vui vẻ trước giờ đấu với ĐT Việt Nam. Theo đó, trung vệ số 1 của đội tuyển này là Elkan Baggott sẽ không thể có mặt trong trận đấu tối nay do anh đang phải tự cách ly. Bên cạnh đó, “Messi Indonesia” Egy Vikri cũng không thể góp mặt do CLB của anh không đồng ý nhả người.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12. Trả lời truyền thông ngày 14/12, cả hai HLV Park Hang Seo và Shin Tae-yong đều tỏ ra quyết tâm với mục tiêu 3 điểm trong trận đấu này.

Theo dõi Sports442 trên