sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

ĐT Malaysia đoạt giải 'số nhọ' nhất AFF Cup 2020: Thêm 2 cầu thủ dương tính ngay sát giờ thi đấu

Thứ hai, 06/12/2021 13:35 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) vừa có thông báo cho biết 2 trường hợp mới của ĐT này dương tính với Covid 19 là thủ thành Khairulazhan và tiền đạo cánh Faisal Halim.

Theo nguồn tin từ Zing News, Khairulazhan Khalid và Faisal Halim đã nhận về kết quả dương tính với Covid 19 sau cuộc kiểm tra PCR được thực hiện tại sân bay Changi ngày 3/12, khi ĐT này bay tới Singapore. Hiện cả 2 đang tự cách ly trong khoảng 10 ngày và sẽ được theo dõi kết quả sức khỏe thường xuyên. 

Cả Khalid và Faisal đều không xuất hiện triệu chứng tuy nhiên họ sẽ phải nghỉ đá trong vòng 7 ngày. Điều này đồng nghĩa, cả 2 cầu thủ này đều sẽ vắng mặt trong trận đấu ĐT Malaysia gặp ĐT Campuchia (6/12) và ĐT Lào (9/12). Đối với trận đấu với ĐT Việt Nam vào 12/12, khả năng ra sân của cả 2 cầu thủ vẫn còn đang được bỏ ngỏ.

1393866

ĐT Malaysia tại AFF Cup 2020 đã gặp phải hàng loạt vấn đề liên quan tới chấn thương của cầu thủ trước đó. Bản danh sách 24 cầu thủ tham dự giải của ông Tan Cheng Hoe hiện giờ chỉ còn 22 cầu thủ có đủ điều kiện đăng ký ra sân.

Tuy nhiên, khó khăn không khiến đội bóng Hổ Mã chùn bước mà còn tiếp thêm cho họ thêm nhiều sức mạnh để cạnh tranh chức vô địch AFF Cup năm nay:

"Ngay cả khi không có hai cầu thủ này, đội hình của Tan Cheng Hoe sẽ vẫn sẵn sàng cho trận mở màn bảng B gặp Campuchia tại sân vận động Bishan", tổng thư ký FAM nói.

Sau 7 ngày, nếu cả 2 cầu thủ của Malaysia có kết quả âm tính thì họ vẫn sẽ được ra sân như bình thường. Bên cạnh Malaysia, ngày 4/12, ĐT Myanmar cũng xác nhận có 1 cầu thủ mắc Covid 19 và hiện cũng đang được cách ly theo quy định.

Rõ ràng chúng ta chưa thể biết ngôi vương  AFF Cup năm nay sẽ thuộc về đội bóng nào nhưng chắc chắn, nếu có giải cho đội bóng “số nhọ” nhất giải thì có lẽ nó khó có thể tuột khỏi tay những chú Hổ Mã.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS