sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Toả sáng rực rỡ trong ngày đầu ra quân, ngôi sao Singapore được ESPN ngợi khen

Thứ hai, 06/12/2021 11:10 (GMT+7)

Mới đây, tờ ESPN đã có bài viết ca ngợi màn trình diễn của chân sút người Singapore Ikhsan Fandi trong chiến thắng 3-0 trước Myanmar.

Chủ nhà Singapore đã có khởi đầu mỹ mãn với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ Myanmar đang gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân AFF Cup 2020.

Trong trận thắng này, người chơi nổi bật nhất bên phía Singapore chắc chắn là Ikhsan Fandi, một trong 3 người con trai của huyền thoại Fandi Ahmad. Với hai bàn thắng trong trận này, Ikhsan Fandi đang dần khẳng định mình sẽ trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất giải.

Singapore 660
Ikhsan Fandi toả sáng rực rỡ giúp Singapore giành trọn vẹn 3 điểm

Sau chiến thắng của Singapore, ESPN viết rằng chân sút đang khoác áo CLB hạng nhất Na Uy FK Jerv đã có màn trình diễn chói sáng để giúp Singapore chiến thắng.

Phát biểu trên ESPN, tuyển thủ 22 tuổi của Singapore bày tỏ: “Chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn trong trận đấu với Myanmar để ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Nhưng kết quả này cũng làm hài lòng toàn đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành suất vào bán kết”.

Trong khi Ikhsan Fandi được cho là cầu thủ nổi bật nhất của Singapore trong trận đấu với Myanmar, huấn luyện viên Tatsuma Yoshida đã chọn không khen ngợi tiền đạo của mình quá nhiều, đồng thời nhấn mạnh rằng vẫn còn những điểm để họ cải thiện. 

images
Ikhsan Fandi đang dần khẳng định bản thân

Trong khi đó, huấn luyện viên Antoine Hey của Myanmar đã phải phàn nàn về những thiếu sót trong phòng ngự của đội bóng khi họ phải vật lộn để đối phó với nhịp độ tấn công rất mạnh mẽ của đối phương. 

Ngoài ra, cũng theo ông Antoine Hey, chất lượng đội hình của Myanmar đã bị suy giảm nghiêm trọng bởi các trận đấu trong nước của họ đã không được diễn ra kể từ tháng 10 năm ngoái. Cộng với việc nhiều cầu thủ gặp rắc rối với COVID-19 khiến tinh thần đội bóng không được tốt.

Chiến thắng thuyết phục trước Myamar với tỷ số 3-0, Singapore vượt qua Thái Lan để tạm vươn lên ngôi đầu bảng A với cùng 3 điểm nhưng hơn về chỉ số phụ.

Theo dõi Sports442 trên