sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chủ tịch PSSI: “Indonesia có thể thắng đậm Malaysia như Việt Nam đã làm”

Thứ bảy, 18/12/2021 11:06 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) ông Mochamad Iriawan tự tin đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng trước những chú Hổ Mã Lai.

“Chúng tôi sẽ đối đầu với Malaysia ít ngày tới. Tôi tin rằng tuyển Indonesia có thể đánh bại họ. Cách đây ít lâu, họ đã bị Việt Nam gây sức ép và thua 0-3. Nếu chơi tốt, Indonesia có thể thắng đậm trước Malaysia", Bola trích chia sẻ của ông Mochamad Iriawan.

Theo đó, tờ báo uy tín của Indonesia cho rằng sự lạc quan về một chiến thắng của chủ tịch PSSI là hoàn toàn có cơ sở. Những chú đại bàng Garuda trước đó đã có trận cầm hòa ĐT Việt Nam dù thiếu vắng trụ cột Elkan Baggot. Vậy thì, không có gì lấy làm lạ nếu như họ tiếp tục đánh bại đội đã thua 0-3 dưới tay Việt Nam. 

downloaderla61b9ee4522c9e-1639575176071
Sau trận hòa với ĐT Việt Nam, Indonesia tự tin sẽ vào bán kết

Có thể nói, các cầu thủ và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Indonesia đang có tinh thần vô cùng tự tin và thoải mái trước trận đấu được đánh giá khá khó khăn đối với họ. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo vẫn phải hết sức dè chừng bởi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang khao khát một trận thắng hơn bao giờ hết.

Tính đến thời điểm hiện tại, ở bảng B, Indonesia vẫn đang là đội chiếm ưu thế vượt trội khi đứng đầu bảng với 7 điểm. Họ chỉ cần một trận hòa trước Malaysia để đi tiếp vào vòng bán kết. Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia cũng lường trước được Indonesia sẽ chơi “tử thủ” trong trận đấu diễn ra vào 19/12 này.

Trong khi Indonesia đang gặp phải tin tức không mấy vui vẻ khi Elkan Baggott đang cách ly và ngôi sao trẻ Egy Maulana không thể ra sân ở trận sắp tới thì Malaysia sẽ đón trở lại đội hình mạnh nhất kể từ đầu giải, đặc biệt là cầu thủ Akhyar Rashid.

Cũng vì vậy, trong ngày 17/12 chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia đã có những phát biểu vô cùng lạc quan trước các cầu thủ:

“Tôi rất tin tưởng đội bóng có thể đánh bại Indonesia. Chiến thuật và ý chí của các cầu thủ là điều quan trọng để họ có thể phối hợp hiệu quả nhất khi đối đầu với Indonesia. Chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua Indonesia" Hmetro trích chia sẻ của ông Hamidin.

Theo dõi Sports442 trên