sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

"Tịt ngòi" đáng thất vọng trong trận đấu Indonesia, thầy Park lập tức ra "tối hậu thư" cho ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 18/12/2021 10:39 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã đưa ra yêu cầu đặc biệt đối với các cầu thủ tuyển Việt Nam trong buổi tập trước thềm đấu ĐT Campuchia vào tối mai (19/12).

Tạm xếp thứ 2 với 7 điểm, "Những chiến binh sao vàng" đang nắm lợi thế lớn để lọt vào bán kết AFF Cup 2020. Chỉ cần giành tối thiểu 1 điểm trước Campuchia, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn coi đây là trận đấu thực sự của tuyển Việt Nam.

Park-Hang-Seo-1
HLV Park Hang-seo đưa ra "tối hậu thư" cho ĐT Việt Nam

Cụ thể, HLV Park đã thẳng thắng cho hay ĐT Việt Nam sẽ dồn sức tấn công tổng lực để giành chiến thắng trước ĐT Campuchia nhằm giành vị trí nhất bảng B. Đồng thời, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết, để đối đầu Campuchia, ông sẽ lên kế hoạch kỹ lưỡng nhất có thể giống như cách chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước bất kỳ trận đấu với đối thủ nào.

Sau buổi tập nhẹ vào hôm 16/12, chiều qua (17/12), HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời lượng cho nội dung chia quân đá đối kháng. Để cải thiện khả năng dứt điểm, ông yêu cầu các học trò chơi bóng một cách đơn giản nhưng hiệu quả và phải tận dụng tốt các cơ hội để dứt điểm thành bàn.

Trong trận đấu trước đó với tuyển Indonesia vào hôm 15/12, ĐT Việt Nam dù chơi vô cùng lấn lướt trước đối phương nhưng vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa. Đáng chú ý. trong suốt 90 phút thi đấu của trận, các cầu thủ Việt Nam đã tung ra tới 21 cú sút nhưng chỉ trúng đích 1. Đây là thành tích dứt điểm có thể nói là tệ nhất của ĐT Việt Nam kể từ đầu giải đấu.

viet-nam-cam-tap-luyen
Các cầu thủ tập trung vào việc chơi đơn giản và mang lại hiệu quả

Vào lúc 19h30 ngày mai (19/12), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thuộc loạt trận cuối AFF Cup 2020 với đối thủ Campuchia. Bên kia chiến tuyến, Indonesia sé có màn "tử chiến" với Malaysia nhằm trực tiếp cạnh tranh vé vào bán kết. Sau khi loạt trận này kết thúc, các cặp đấu tại bán kết AFF Cup 2020 sẽ được xác định. Theo đó, đối thủ của các đội bóng thuộc bảng B sẽ là Thái Lan và Singapore tại bảng A.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên