sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Đông Nam Á dè bỉu Indonesia: "Một lần về nhì, mãi mãi về nhì"

Thứ năm, 30/12/2021 11:26 (GMT+7)

ĐT Indonesia vừa thất bại rất đậm trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020. Sau trận, nhiều CĐV đã để lại những bình luận của mình trên các trang mạng xã hội về trận này.

ĐT Indonesia bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 với nòng cốt là các cầu thủ còn rất trẻ. Trước trận, họ đặt rất nhiều quyết tâm nhưng rõ ràng việc có quá nhiều cầu thủ mới độ tuổi đôi mươi mà đã phải bước vào trận chung kết của giải đấu cao nhất khu vực đã khiến các học trò trẻ tuổi của HLV Shin Tae Yong thể hiện ra sự non nớt của mình trước đối thủ quá giàu kinh nghiệm là ĐT Thái Lan.

Thái Lan thắng thuyết phục Indonesia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020

Tuy nhiên chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 dành cho "Voi chiến" vẫn khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi lẽ Indonesia thua là điều khó tránh nhưng thua đậm như vậy thì thực sự là một kết quả nằm ngoài dự đoán. Sau khi kết thúc trận đấu, đã có rất nhiều CĐV ĐNÁ để lại ý kiến của mình về trận đấu này.

Bình luận trên trang ASEAN Football, một tài khoản Facebook có tên David Ong có góc nhìn rất hài hước: "Tôi nghĩ nên hủy bỏ trận chung kết lượt về được rồi. Các cầu thủ Thái Lan sẽ được cho phép bắt may bay về nước và ăn mừng năm mới cùng với người thân".

fan1-1640789673
Thái Lan nên đặt vé về nước sớm để ăn mừng

Sau khi Indonesia để thua với tỷ số 4-0, một CĐV có tên Nicholas Leow cũng nhắc lại quá khứ đau buồn của đội tuyển "Xứ vạn đảo" với 5 lần thất bại trong trận chung kết AFF Cup bằng bình luận rất thâm sâu: "Một lần về nhì, mãi mãi về nhì".

11640790192
Một lần về nhì, mãi mãi về nhì

Một CĐV khác lại nhận định rằng kết quả này đơn giản tới từ việc Thái Lan quá mạnh so với phần còn lại: "Hãy nhìn màn trình diễn của các cầu thủ Thái Lan kìa. Cảm giác như họ đang đá tập với một đội bóng của trường trung học vậy. Chúc mừng nhà vua của bóng đá Đông Nam Á".

Khác với những bình luận trên, 1 CĐV Thái Lan lại có những lời an ủi đối với Indonesia: "Các cầu thủ Indonesia đừng bao giờ nghĩ tới việc từ bỏ. Tôi nghĩ với sức trẻ và các tài năng hiện tại, đội tuyển này sẽ rất mạnh chỉ trong vòng 2-3 năm nữa mà thôi". 

Theo dõi Sports442 trên