sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Bị CĐV đội nhà chê trách ngay sau trận đấu, HLV Thái Lan tuyên bố: “Quan trọng là có 3 điểm”

Thứ hai, 06/12/2021 08:30 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo, HLV Polking của ĐT Thái Lan tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò, ông khẳng định việc giành trọn 3 điểm vẫn là quan trọng nhất.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Timor Leste đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía Voi chiến. Tuy được đánh giá là sẽ “hạ” dễ dàng đối thủ, song trên sân, các cầu thủ Timor Leste đã khiến cho ĐT mạnh nhất nhì Đông Nam Á có một trận chiến đầy cam go.

Sau trận đấu, HLV của ĐT Thái Lan ông Polking đã có những phát biểu về màn trình diễn đầu tiên của các học trò.

Trận đầu tiên của giải luôn khó khăn, đội nào cũng phải đối mặt với vấn đề này, bởi vì họ có áp lực phải cố gắng giành chiến thắng. Tôi phải thừa nhận Timor Leste với dàn cầu thủ trẻ đã làm quá tốt trong phòng ngự. Tuy nhiên, Thái Lan cũng cố gắng chơi ý mình”

thailand_4
Thái Lan có chiến thắng chật vật với Timor Leste (Ảnh: Siam Sport)

Theo HLV Polking, trận đấu đầu tiên của mọi giải đấu đều khó khăn, điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Theo ông, trận đấu này “Voi chiến” đã làm tốt và toàn đội sẽ cố gắng lấy lại phong độ trong những trận đấu sắp tới. Quan trọng là Thái Lan đã có được 3 điểm đầu tiên tại giải.

Đây không phải là trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã cố gắng tạo cơ hội, không chiếm ưu thế trong cả trận, nhưng nếu bàn thắng đầu tiên đến sớm thì trận đấu sẽ dễ dàng hơn nhiều. Dù sao, chúng tôi cũng vui vì điều quan trọng nhất là giành được 3 điểm và không để thủng lưới bàn nào.”

Cùng ngày diễn ra trận đấu tại bảng A, chủ nhà Singapore cũng dễ dàng đánh bại Myanmar với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà và vươn lên dẫn đầu với hiệu số cao hơn Thái Lan. Ngày 6/12, hai trận đấu đầu tiên của bảng B cũng sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam với ĐT Lào và trận đấu giữa Campuchia với Malaysia.

Về phía ĐT Thái Lan, Voi chiến sẽ có trận đấu với Singapore ở lượt trận thứ 2 tại bảng A vào ngày 11/12 tới. ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ chuẩn bị kỹ càng để không phải tiếc nuối nhiều như trong trận đấu đầu tiên.

Theo dõi Sports442 trên