sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Báo Thái Lan: “Các cầu thủ Việt Nam chẳng khác nào đứa trẻ khi đối đầu Chanathip Songkrasin”

Thứ bảy, 25/12/2021 10:40 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan ví von các cầu thủ của ĐT Việt Nam giống như những đứa trẻ khi đối đầu với Chanathip Songkrasin (ĐT Thái Lan).

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc song dường như dư âm của cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng được cho là “một chín một mười” tại Đông Nam Á vẫn còn rất lớn. Mới đây, trên tờ Sanook (Thái Lan) đã có bài viết về trận đấu giữa 2 ông lớn Đông Nam Á. Đặc biệt, tờ báo này còn cho rằng những chiến binh sao Vàng chẳng khác nào đứa trẻ khi đối đầu với ngôi sao của ĐT Thái Lan.

"Mặc dù trận đấu đã khép lại nhưng những gì diễn ra trên sân vẫn khiến người hâm mộ bàn tán sôi nổi. Các cầu thủ Việt Nam trông chẳng khác nào những đứa trẻ khi đối đầu Chanathip. Dù có thể hình nhỏ con, nhưng 'Messi Thái' vẫn có thể khiến hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam bất lực trong việc ngăn cản", tờ Sanook viết.

chanathip-viet-nam-thai-lan-aff-cup-1-725x0
Tờ báo Thái Lan hả hê trước chiến thắng của Chanathip và các đồng đội

Ngoài ra, tờ báo này còn chỉ ra việc 2 bàn thua của ĐT Việt Nam là cực kỳ ngớ ngẩn và chóng vánh. Họ tiếp tục cho rằng ĐT Việt Nam quá ngây thơ, non nớt trong trận đấu quan trọng.

"Các hậu vệ Việt Nam tỏ ra ngây thơ ở trận này nên đã phải nhận 2 bàn thua chóng vánh. Ngoài ra còn một tình huống chứng minh sự non nớt của Việt Nam ở trận này, đó là tình huống Chanathip vờn bóng khiến Văn Đức bị đánh bại một cách vô cùng dễ dàng ở phút thứ 75."

_wpj7237-jpg
ĐT Thái Lan thi đấu tốt với sự tỏa sáng của tiền vệ Chanathip Songkrasin (Ảnh: AFF)

Cuối cùng, tờ báo này cũng không quên để lại một vài lời mỉa mai cho thầy Park Hang Seo khi trận đấu kết thúc.

"HLV Park Hang Seo có phản ứng về công tác trọng tài sau trận. Tuy nhiên, việc này không thể thay đổi kết quả trận đấu. ĐT Việt Nam đã bị chặn đứng chuỗi trận bất bại. Đoàn quân của HLV Mano Polking đang nắm nhiều lợi thế để lọt vào chung kết AFF Cup 2021."

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12. Cơ hội giành tấm vé vào chung kết của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn rất rộng mở khi ở hiệp 2 trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn tốt trước ĐT Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS