sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Báo Hàn gạt bỏ Thái Lan, dự đoán sẽ có trận "Derby Hàn Quốc" siêu kinh điển tại chung kết AFF Cup

Thứ ba, 21/12/2021 10:55 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng trận chung kết lịch sử AFF Cup sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, chứng kiến cuộc so tài giữa 2 nhà cầm quân đến từ xứ sở Kim chi.

Theo đó, một tờ báo của Hàn Quốc có bài viết: "Phép thuật Hàn Quốc ở AFF Cup 2020. Hai HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong sẽ hẹn nhau ở trận chung kết?". Trong bài viết đó, tác giả cũng nhấn mạnh:

"Hai HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong đã thành công khi giúp đội tuyển Việt Nam và Indonesia có mặt ở vòng bán kết AFF Cup 2020.

Những người hâm mộ Hàn Quốc đang quan tâm liệu chăng có trận "derby Hàn Quốc" ở trận chung kết giải đấu này hay không. Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã có cú nhảy vọt ở AFF Cup 2020.

viet-nam-indonesia-12
Báo Hàn cho rằng Việt Nam và Indonesia sẽ là 2 đội chơi ở trận chung kết

Họ thậm chí đã vượt qua cả đội tuyển Việt Nam để dẫn đầu bảng B. Hàng công của Indonesia đã thi đấu tốt ở vòng bảng khi ghi tới 13 bàn thắng. Trong quá khứ, đội bóng xứ Vạn đảo chưa từng giành chức vô địch AFF Cup. Thay vào đó, họ có tới 5 lần về nhì.

Chính vì vậy, lần này, đội bóng đang rất muốn làm nên lịch sử cùng HLV Shin Tae Yong. Trong thời gian qua, ông đã nhắc nhở các học trò đừng hoảng sợ trước bất kỳ đối thủ nào và cần thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang là đương kim vô địch giải đấu. Họ sẽ có thử thách lớn khi đối diện với đội tuyển Thái Lan ở vòng bán kết"

Trong khi đó, tờ Kstnews cũng có bài viết tự tin rằng 2 HLV Hàn Quốc ông Park Hang Seo và ông Shin Tae Yong sẽ cùng nhau tiến vào trận bán kết AFF Cup. Tác giả bài báo nhấn mạnh, cả hai HLV đều thành công khi giúp đội bóng lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2020. Mặc dù cùng chung mục đích giúp đội nhà vô địch nhưng động lực của hai người khác nhau. 

Tuy nhiên, cả Việt Nam và Indonesia vẫn cần phải dè chừng vì chúng ta còn một đối thủ rất mạnh tại bán kết đó chính là ĐT Thái Lan. Thầy trò HLV Polking đang có tâm thế và sự chuẩn bị rất tốt tính đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên