sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Báo chí Indonesia chê bộ ba hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 02/12/2021 17:00 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Báo chí Indonesia cho rằng có 3 vị trí hạn chế ở ĐT Việt Nam mà các cầu thủ Indonesia có thể khai thác triệt để, lội ngược dòng trước những chiến binh sao vàng. Đó là Tấn Trường, Văn Thanh và Hồng Duy

Tại AFF Cup 2020, ĐT Indonesia nằm ở bảng B cùng ĐT Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào. Trong đó, Việt Nam là đội tuyển mà xứ sở vạn đảo dè chừng nhất. Tuy nhiên, mới đây, truyền thông nước này cũng chỉ ra một số yếu điểm của ĐT Việt Nam mà Indonesia có thể khai thác để giành chiến thắng. Cụ thể tờ này viết:

ĐT Việt Nam hiện có 3 điểm yếu chết người mà Indonesia có thể tận dụng để làm nên chuyện ở AFF Cup. Và cả 3 điểm yếu này của các nhà đương kim vô địch đều nằm ở hàng phòng ngự. Rõ ràng nhận thức và khai thác được những tử huyệt ấy sẽ giúp Indonesia có được lợi thế cực lớn trong lần tài đấu tới đây

00quanghaivanthanhevandimastuyenvn4-0indonesiangoclinh00324_lcid
Văn Thanh là một trong ba cái tên bị truyền thông Indonesia chê bai

Cụ thể, vị trí thủ môn, hậu vệ phải và hậu vệ trái của Việt Nam hiện tại đang rất yếu vì những chấn thương khác nhau của các trụ cột. Đây là thông tin không thể tuyệt vời hơn bởi hàng thủ luôn được xem là điểm tựa của Những Chiến binh Sao vàng."

Đặc biệt, hậu vệ phải là vị trí yếu nhất của tuyển Việt Nam, khi cầu thủ đang thay thế Trọng Hoàng trấn giữ biên phải đang không đem tới sự an tâm cho người hâm mộ Việt Nam.”

AFF Cup đang tiến gần đến ngày khởi tranh. ĐT Việt Nam được đánh giá mạnh nhất tại giải lần này. Chính vì vậy, các đối thủ sẽ khai thác và phân tích rất kỹ về các chiến binh sao vàng. ĐT Việt Nam cần tập trung 100% nếu như không muốn nhận trái đắng tại giải đấu lần này.

Theo dõi Sports442 trên