sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thắng lớn trận "chung kết sớm" bảng B, các cầu thủ Việt Nam đều vui mừng trừ 1 ngôi sao

Thứ hai, 13/12/2021 15:07 (GMT+7)

Trái ngược với các đồng đội, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra khá thất vọng sau trận đấu của ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2020 tối 12/12 vừa qua.

Ở AFF Cup 2020, Tiến Linh được ra sân trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận gặp ĐT Lào và được rút ra sân đầu hiệp 2. Đến trận gặp ĐT Malaysia, anh chỉ vào sân từ ghế dự bị để thế chỗ cho Công Phượng khi ĐT Việt Nam đang dẫn đối thủ 2-0.

Điều ai cũng có thể nhận thấy là Tiến Linh đang không thực sự khỏe, những điểm mạnh của anh là khả năng chạy chỗ, xử lý bóng bước 1 và khả năng tì đè đánh đầu đều không thể hiện tốt trong những phút có mặt trên sân.

tien-linh-tuyen-vn-malaysia-aff-cup-2020-vff-026-4003
Tiến Linh được vào sân ở hiệp 2 nhưng không để lại nhiều dấu ấn

Do chưa có được cảm giác bóng tốt nên Tiến Linh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc nhất là tình huống Văn Toàn đưa bóng vào rất vừa tầm nhưng sau một thoáng lưỡng lự, Tiến Linh đã không sút ngay mà khống chế bóng thêm một nhịp, để lỡ cơ hội rất ngon ăn để có bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup 2020.

Sau trận đấu Tiến Linh tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của bản thân trong trận đấu của ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia. Phóng viên ảnh đã chụp được khoảnh khắc tiền đạo này tỏ ra mệt mỏi cũng như nuối tiếc về những cơ hội bị bỏ lỡ. Đồng đội cũng liên tục động viên Tiến Linh trước khi toàn đội di chuyển về khách sạn.

tien-linh-rung-rung-nuoc-mat-ngoi-trong-cabin2-725x0
Tiến Linh tỏ ra thất vọng về màn trình diễn chưa tốt

Tiến Linh là cái tên được kỳ vọng nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ở vị trí mũi nhọn cao nhất, Tiến Linh hiện là số 1 của ĐT Việt Nam. Do đó dễ hiểu khi tại sao cầu thủ này tỏ ra tiếc nuối đến vậy khi không thể ghi bàn hai trận vừa qua tại AFF Cup 2020 cho ĐT Việt Nam.

tien-linh-rung-rung-nuoc-mat-ngoi-trong-cabin1-725x0
Nguyễn Tiến Linh thất vọng sau trận gặp Malaysia

Hy vọng Tiến Linh sẽ hồi phục tốt để có thể lấy lại bản năng săn bàn vốn có của mình trong các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam để giúp chúng ta có những kết quả thuận lợi nhất.

Cũng về sức khỏe tuyển Việt Nam, một số cầu thủ của ĐT Việt Nam như Thành Chung hay Phan Văn Đức cũng gặp một số vấn đề tuy nhiên không quá nghiêm trọng.

Theo dõi Sports442 trên