sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV tuyển Lào dự đoán bất ngờ về kết quả đại chiến giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ ba, 14/12/2021 10:53 (GMT+7)

HLV tuyển Lào, ông V. Selvaraj đã dẫn dắt ĐT Lào gặp cả Indonesia và Việt Nam nên hiểu rõ về cả hai đội. Vị HLV này cũng đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

Tối mai, ĐT Việt Nam tiếp tục trải qua một trận đại chiến nữa ở bảng B. Đối thủ của chúng ta là ĐT Indonesia, đội bóng vừa được BTC "trả lại" ngôi đầu sau khi xét lại thứ tự xếp hạng các đội bằng điểm nhau.

Khi được hỏi về đại chiến giữa hai đội đang tạm dẫn đầu bảng B, HLV tuyển Lào, ông V. Selvaraj đã đưa ra dự đoán, dù cho cuộc đọ sức này sẽ không ảnh hưởng gì đến Lào do họ đã bị loại sau 3 trận toàn thua.

hlv-lao-chia-se-sau-tran-thua-viet-nam
HLV V. Selvaraj dự đoán một trận hoà giữa Việt Nam và Indonesia

HLV V. Selvaraj nói: "Tôi dự đoán một trận hòa. Mặc dù, chúng tôi cũng chẳng liên quan gì đến hai đội phía họ cả".

Nếu đúng như kết quả mà HLV ĐT Lào dự đoán, cuộc cạnh tranh tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup 2020 sẽ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết, nhất là giữa hai đội Indonesia và Malaysia. Bởi ở lượt trận cuối, ĐT Việt Nam chỉ phải gặp ĐT Campuchia trong khi đó Malaysia sẽ đối đầu với Indonesia.

Bên cạnh ý nghĩa trận cầu 6 điểm, màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia cũng sẽ là cuộc tái ngộ giữa hai người đồng hương là Shin Tae-yong bên phía ĐT Indonesia và Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam.

park-shin
Cuộc tái ngộ giữa hai người đồng hương Park Hang-seo và Shin Tae-yong sẽ rất hấp dẫn

Bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia đã có 2 chiến thắng trước ĐT Campuchia và ĐT Lào. Chia sẻ trong buổi họp báo, ông Shin Tae-yong phát biểu:

"Việt Nam là đội bóng mạnh nhất AFF 2020 và cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, tuy nhiên chúng tôi không e ngại đối đầu với họ. Nếu tin tưởng vào bản thân và có một trận đấu tốt, chúng tôi chắc chắn sẽ giành được kết quả thuận lợi.”

HLV Park Hang-seo cũng có những đánh giá về đối thủ sắp tới sau trận thắng Malaysia: "So với vòng loại thứ 2 World Cup, họ chơi tích cực hơn và có sự lột xác. Indonesia thay đổi nhiều và đó sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi.Ở Hàn Quốc, ông Shin Tae Yong là một HLV đã được kiểm chứng về năng lực, từng dẫn dắt đội tuyển dự World Cup. Ông ấy cũng là một HLV đàn em mà tôi yêu quý, nhưng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo và cố gắng giành được chiến thắng."

Theo dõi Sports442 trên