sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Thái Lan ngợi ca "quan hệ rộng" của bà trưởng đoàn là chìa khóa thành công của đội bóng

Thứ năm, 30/12/2021 09:54 (GMT+7)

Sau trận chung kết lượt đi vô cùng thuyết phục, HLV Mano Polking đã có phát biểu ca ngợi những đóng góp của bà Nualphan Lamsam cho toàn đội suốt thời gian qua.

ĐT Thái Lan vừa có một màn trình diễn siêu đẳng trước ĐT Indonesia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020. Họ kiểm soát hoàn toàn thế trận và thắng dễ dàng 4-0 trước đội bóng xứ Vạn đảo qua đó gần như chắc chắn đã đòi lại được ngôi vương Đông Nam Á.

Sau trận đấu, HLV Polking tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Lý giải sự thành công của ĐT Thái Lan, ông Polking tiết lộ nguyên nhân lớn nhất là nhờ vào nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam.

hhhh
Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Madam Pang

Cụ thể ông cho biết: Madam Pang (bà Nualphan Lamsam) có những mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài nước. Chính nhờ các mối quan hệ đó, Madam Pang đã dễ dàng tập trung được các cầu thủ tốt nhất lên tuyển. Việc có được một đội hình chất lượng giúp cho Thái Lan dễ dàng khẳng định được sức mạnh của mình”.

Tại kỳ AFF Cup năm nay, Madam Pang cũng rất “chịu chơi” khi có nhiều lần động viên, khích lệ tinh thần cầu thủ bằng những khoản thưởng nóng với mỗi chiến tích của ĐT Thái Lan. Bà cũng là người đứng ra nhận chi trả toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương của thủ thành Chatchai Bootprom.

chanathip-indonesia-vs-thailan (1)
ĐT Thái Lan gần như chắc chắn vô địch AFF Cup 2020

Ngoài bóng đá, cuộc sống đời tư của Madam Pang được biết đến là một trong những nữ tỉ phú đầy quyền lực khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Không chỉ thế, dù đã 55 tuổi nhưng bà vẫn giữ được một sự trẻ trung đến khó tin với một nhan sắc xinh đẹp, năng động.

Sau trận chung kết lượt đi, trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2022 cũng trên SVĐ Quốc gia Singapore. Rất nhiều người đã cho rằng với thắng lợi lớn như vậy ở trận lượt đi thì có lẽ thầy trò HLV Mano Polking đang "tập" ăn mừng chức vô địch lần thứ 6 thay vì tập các bài tập chiến thuật thông thường để tái đấu với Indonesia.

Theo dõi Sports442 trên