sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: Một CLB Châu Âu có suất dự Champions League muốn chiêu mộ Quang Hải

Thứ năm, 30/12/2021 08:27 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Quang Hải và Hoàng Đức là 2 cái tên nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại và họ đều đang nhận được những lời đề nghị để “xuất ngoại” thi đấu.

Sáng 30/12, nhà báo Minh Hải bất ngờ chia sẻ thông tin liên quan tới tiền vệ Quang Hải, theo đó cầu thủ của Hà Nội FC đang được một đội bóng tại Châu âu ngỏ ý muốn chiêu mộ. Bài đăng của nhà báo Minh Hải như sau:

“Một đội bóng châu Âu có suất dự Champions League đã triển khai kế hoạch chiêu mộ Quang Hải - cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Hà Nội FC vào đầu năm sau. Rất có thể, Quang Hải và Hà Nội FC sẽ ngồi vào bàn đàm phán ngay sau khi chàng tiền vệ có cái chân trái ma thuật về về từ Singapore.”

Capture
Bài đăng của nhà báo Minh Hải

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin Quang Hải có cơ hội sang Châu âu thi đấu. Trước đó đã có tin đồn về việc các tuyển trạch viên của CLB Valencia quan tâm đến các cầu thủ Đông Nam Á đặc biệt là Quang Hải. Việc ông Tunku - tỷ phú người Malaysia chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế chủ tịch CLB Valencia là lời giải thích rõ nhất cho những tin đồn chuyển nhượng gần đây từ phía CLB này.

Hôm qua (29/12), CLB Pathum United tại Thái Lan đã tiếp tục đưa ra đề nghị lần thứ 3 gửi tới Hoàng Đức và Viettel FC. Theo đó, Pathum United sẵn sàng đưa Sarach Yooyen, tuyển thủ quốc gia Thái Lan đang chơi ở AFF Cup 2020 vào trong cuộc giao dịch này và các thêm phí lót tay để quyết đưa Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng. 

hoang-duc-6767-1655
Hoàng Đức đang đứng trước cơ hội rất lớn sang thi đấu tại Thai-League

Đây là những tín hiệu rất mừng với cá nhân Quang Hải, Hoàng Đức cũng như cả nền bóng đá Việt Nam. Các chuyên gia châu Á như Matthew Mohan của trang Channel News Asia hay Rhysh Roshan Rai và Gabriel Tan của kênh ESPN khu vực châu Á đều cho rằng, Quang Hải và Hoàng Đức xứng đáng thi đấu ở các giải đẳng cấp cao hơn và sau đó giúp nâng tầm đội tuyển Việt Nam.

XEM THÊM: 

VIDEO: HLV Thái Lan bật khóc khi giải thích lý do thay thủ môn ở phút 75 trận gặp Indonesia 

Quyết cải tổ tuyển Việt Nam, thầy Park gọi lại Quả bóng vàng 2020 sau 2 năm

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch cải tổ lại tuyển Việt Nam, triệu tập 4 cái tên gây bất ngờ 

Theo dõi Sports442 trên