sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Indonesia úp mở về việc 'nghe lời' thầy Park và dành sự 'quan tâm đặc biệt' cho ngôi sao ĐT Việt Nam

Thứ ba, 14/12/2021 16:04 (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đã có những phát biểu đáng chú ý trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày mai (15/12).

Vào ngày 14/12, 1 ngày trước khi trận đại chiến của hai đội đang dẫn đầu bảng B của AFF Cup 2020 diễn ra, HLV Park Hang-seo cũng như HLV Shin Tae-yong đã có những cuộc họp báo và đưa ra những nhận định về đối thủ cũng như quá trình chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Đáng chú ý nhất trong cuộc trả lời phỏng vấn của thầy Park đó là việc “gợi ý” cho ĐT Indonesia về chiến thuật khi đối đầu với Việt Nam: “Nếu họ đánh giá chúng tôi luống cuống ở hai bên cánh thì hãy cứ tấn công vào hai cánh của chúng tôi. Tôi rất cảm ơn về thông tin này”.

park-shin
HLV Park Hang-seo và HLV Shin Tae-yong vừa có những phát biểu rất đáng chú ý

HLV Shin Tae-yong cũng có những phát biểu "đáp lễ" : "Về việc ông Park mong Indonesia tấn công hai cánh của đội tuyển Việt Nam, bình luận của ông ấy có thể đúng. Nhưng tôi chỉ muốn nói về điều này sau trận.

ĐT Việt Nam là đội duy nhất ở Đông Nam Á dự vòng loại 3 World Cup 2022. Không có nghi ngờ gì Việt Nam là đội mạnh nhất giải”.

Nói về sự chuẩn bị cho trận đấu, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam. Chúng tôi gặp một vài vấn đề nhưng toàn đội đều sẵn sàng. 2 trận đấu vừa qua là sự chuẩn bị cho trận quan trọng gặp Việt Nam và sau đó là Malaysia. Tôi muốn kiểm tra tình trạng của các cầu thủ. Tôi có những sự chuẩn bị cho 2 trận đấu đã qua và cả trận ngày mai”.

chan-dung-shin-tae-yong-nhan-vat-duoc-ki-vong-se-tro-thanh-park-hang-seo-cua-thai-lan
HLV Shin Tae-yong đánh giá cao Việt Nam và rất quan tâm tới Quang Hải

Chia sẻ về Nguyễn Quang Hải, thuyền trưởng ĐT Indonesia khẳng định: "Tôi nghĩ Quang Hải là cầu thủ chất lượng với khả năng dứt điểm tốt. Chúng tôi sẽ cố hết sức để ngăn cậu ấy. Không có gì đảm bảo cậu ấy có thể ghi bàn trong mọi trận đấu".

Ở trận đấu gần nhất với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã trình diễn một lối đá rắn với nhiều tình huống vào bóng rất quyết liệt.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia lúc 19h30 ngày mai (15/12). Chỉ cần không thua là thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội vô cùng lớn để tiến vào bán kết.

Theo dõi Sports442 trên