sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Indonesia: "Tôi chưa bao giờ dạy cầu thủ của mình triệt hạ đối phương"

Thứ năm, 23/12/2021 06:09 (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đã có những phát biểu sau trận hòa đầy "căng thẳng" của Indonesia trước chủ nhà Singapore tại trận bán kết lượt đi đầu tiên AFF Cup 2020.

Tối qua (22/12) ĐT Singapore và ĐT Indonesia đã thi đấu trận bán kết lượt đi đầu tiên tại AFF Cup 2020. Đúng như dự đoán ban đầu của giới chuyên môn, thế trận diễn ra cơ bản là rất cân bằng, hai đội tỏ ra vô cùng ngang tài ngang sức.

Tuy nhiên, trận đấu chỉ có hai bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội còn điểm nhấn lớn nhất lại là những pha vào bóng vô cùng quyết liệt của cầu thủ hai đội khiến người xem liên tưởng đến một trận đấu võ.

wintan sulaiman
Witan Sulaeman ghi bàn mở tỷ số cho Indoneisa

ĐT Indonesia đã có hiệp 1 thi đấu đầy hứng khởi trước chủ nhà Singapore. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae Yong thi đấu lấn lướt so với đội chủ nhà và sớm có được bàn dẫn trước ở phút thứ 28 sau tình huống dứt điểm vào góc xa của Witan Sulaeman.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo đã không thể giữ được lợi thế của mình khi để cho Singapore gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 69. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước Singapore, HLV trưởng Shin Tae Yong cho biết: "Mặc dù hòa tuy nhiên tôi rất hạnh phúc với kết quả này. Một khoảng thời gian khó khăn và chúng tôi đã có chút may mắn. Indonesia sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu lượt về.

ce087e2e-b8a7-401b-acbc-899e78-8379-7709-1640059388
Huấn luyện viên Shin Tae Yong

Một vài cầu thủ rất mệt mỏi sau khi thi đấu dày đặc tại vòng bảng nên họ xuống sức trong hiệp 2. Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi phải phục hồi tốt trước khi đá lượt về".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng đã nói về những pha vào bóng rất rắn: "Tôi chưa bao giờ dạy cầu thủ của mình triệt hạ đối phương cả. Mọi cầu thủ trên sân đều được tôn trọng. Chúng tôi cần thắng ở những pha tranh chấp nên tôi không có gì để nói về những tình huống đó".

Với việc AFF Cup 2020 không sử dụng luật bàn thắng sân khách nên áp lực với các đội bóng được giải tỏa phần nào. Trận đấu lượt về sau đây ba ngày sẽ quyết định tấm vé đầu tiên dự chung kết AFF Cup 2020.

Theo dõi Sports442 trên