sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Sao trẻ "rực sáng" tại trời Âu, tuyển Indonesia "phả hơi nóng" vào đương kim vô địch Việt Nam?

Thứ bảy, 27/11/2021 15:22 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hôm qua (26/11), tài năng trẻ 21 tuổi của ĐT Indonesia đã có màn trình diễn chói sáng tại giải VĐQG Slovakia, qua đó tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà trước thềm AFF Cup 2020.

Thời gian khởi tranh Giải đấu bóng đá lớn nhất Đông Nam Á giờ đã đến rất gần. Thời điểm này, tất cả các đội tuyển đều đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị sẵn sàng nhất cho hành trình của mình tại giải đấu này.

Trong các đội bóng, tuyển Indonesia có lẽ là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Để chuẩn bị cho AFF lần này, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã không tiếc đầu tư cho đội nhà sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn và giành được chiến thắng quan trọng giúp tinh thần của đội bóng lên cao hơn bao giờ hết.

dda2f5db719b98c5c18a-1727
Egy Maulana có thể sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của AFF Cup 2020

Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc lại một lần nữa nhận được tin vui từ tài năng trẻ sinh năm 2000 - Egy Maulana. Theo đó, trong trận đấu giữa FK Senica và Zilina tại giải VĐQG Slovakia, tiền vệ Egy Maulana đã tỏa sáng với bàn thắng quý hơn vàng giúp đội nhà cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1. Được biết, đây cũng là cầu thủ duy nhất của xứ Vạn đảo đang chơi bóng tại châu Âu.

Tuy nhiên, việc thi đấu ở châu Âu cũng khiến quá trình trở lại tuyển Indonesia thi đấu tại AFF của chân sút này gặp khó khăn khi thời gian diễn ra AFF Cup không thuộc FIFA Day. Do đó, HLV Shin Tae-yong chỉ có thể sử dụng tiền vệ này nếu dẫn dắt đội bóng của ông qua được vòng bảng.

Tại AFF Cup 2020 tới đây, ĐT Indonesia sẽ nằm tại B, bảng đấu bao gồm Việt Nam, Malaysia, Lào, Campuchia.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên