sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Messi Thái" tỏa sáng tại Nhật, tuyển Thái Lan sẵn sàng "lật đổ" Việt Nam tại AFF Cup 2020

Thứ ba, 30/11/2021 07:58 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm AFF Cup 2020, ngôi sao tuyển Thái Chanathip Songkrasin đã tiếp tục đem về tin vui cho người hâm mộ đội tuyển khi tiếp tục tỏa sáng tại J-League.

Mới đây, ngôi sao số 1 tuyển Thái Lan - Chanathip Songkrasin tiếp tục tỏa sáng tại J-League khi góp công lớn vào chiến thắng của CLB Consadole Sapporo tại vòng 37 J-League 2021.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái" này sẽ trở về để phục vụ ĐTQG tham dự AFF Cup 2020. Trước ngày trở về quê hương, tiền vệ này đã không quên để lại dấu ấn khó quên của mình tại CLB Consadole Sapporo.

chanathip 1
Tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin tỏa sáng với 2 kiến tạo trong trận thắng của Consadole Sapporo

Cụ thể, trong trận đấu thuộc vòng 37 J-League vào cuối tuần qua, CLB Consadole Sapporo đã có trận chạm trán đối thủ Kashiwa Reysol. Trong trận đấu này, cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu vô cùng xuất sắc, xứng đáng với tên gọi "Messi Thái" của mình khi góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Qua đó, Chanathip chính là chủ nhân của 2 pha kiến tạo cho đồng đội là Tucic và Ogashiwa lập công mang về 2 bàn thắng cho đội nhà. Đặc biệt, đây là khoảng thời gian "Messi Thái" vẫn chưa hoàn toàn bình phục khỏi chấn thương. Đây cũng được coi là một mùa giải ấn tượng của tiền vệ này khi anh ghi được 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 22 lần ra sân tại mùa giải này.

thailand
Ngoài Chanathip, HLV Polking còn triệu tập thêm 4 cầu thủ khác đang thi đấu tại Nhật Bản và châu Âu

Tỏa sáng ngay trước thềm AFF Cup, Chanathip đã góp phần khiến HLV Polking thêm phần tự tin. Bên cạnh đó, việc trở lại của cầu thủ này tại AFF Cup 2020 chắc chắn là một tín hiệu không thể vui hơn với tham vọng lật đổ ĐKVĐ Việt Nam và giành lại vị thế của mình tại đấu trường Đông Nam Á.

Ngoài Chanathip Songkrashin, danh sách tham gia AFF Cup 2020 của tuyển Thái Lan còn xuất hiện những cái tên vô cùng chất lượng cũng đang thi đấu tại nước ngoài như thủ thành Kawin (CLB Leuven), Theerathon (Yokohama F Marinos), Khemdee (Odense Boldklub) và Thanawat (Leicester). 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên