sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trở lại tập buổi đầu cùng tuyển Việt Nam, Hùng Dũng có "sự thay đổi đầy bất ngờ"

Thứ hai, 29/11/2021 10:42 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngay sau khi được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tập trung cho AFF Cup 2020, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bay thẳng đến Bà Rịa - Vũng Tàu để hội quân với các đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Sau một ngày được nghỉ xả hơi tại Bà Rịa - Vũng Tàu, toàn đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu luyện tập trở lại để chuẩn bi cho AFF Cup 2020. Chiều qua (28/11), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức trở lại tập luyện buổi đầu tiên cùng các đồng đội sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương.

2
Hùng Dũng chính thức có buổi tập đầu tiên với tuyển Việt Nam vào chiều ngày 28/11

Được biết, đây là lần đầu tiên Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam sau 8 tháng dưỡng thương. Lần trở lại này, tiền vệ 28 tuổi gây bất ngờ lớn khi mang trên mình số áo lạ với con số 36. Đồng thời anh cũng thể hiện rất tốt khi hòa nhập rất nhanh với các bài tập cũng như không khí tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Dù việc trở lại sân cỏ sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương là không hề đơn giản nhưng tiền vệ trụ cột của CLB Hà Nội vẫn thể hiện đẳng cấp của mình, đặc biệt là với những pha chuyền và khống chế bóng điêu luyện.

3
Với sự trở lại của tiền vệ sinh năm 1993, HLV Park Hang-seo sẽ phải loại 5 cái tên trước ngày lên đường đi Singapore

Với việc CLB Hà Nội "bật đèn xanh" cho sự trở lại của Hùng Dũng tại tuyển quốc gia Việt Nam, danh sách tập trung hiện tại sẽ bao gồm 35 cầu thủ. Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ hoàn thành giai đoạn tập luyện vào ngày 30/11. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành loại 5 cái tên để chốt danh sách dự AFF Cup 2021 và cùng các cầu thủ di chuyển sang Singapore vào ngày 1/12.

Tại AFF Cup 2020 lần này, ĐT Việt Nam sẽ nằm chung bảng với các đội bóng Indonesia, Malaysia, Lào, Campuchia. Vào ngày 6/12, Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên chạm trán ĐT Lào.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên