sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Thái Lan: 'Việt Nam thể hiện màn trình diễn xứng danh đội bóng số một Đông Nam Á'

Thứ ba, 07/12/2021 01:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam đã có 1 chiến thắng dễ dàng trước ĐT Lào qua đó khẳng định được vị thế tại khu vực.

Với đẳng cấp vượt trội, ĐT Việt Nam không khó để có được 3 điểm trước ĐT Lào. Mặc dù vậy việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có được thắng lợi nhẹ nhàng 2-0. Với việc ĐT Malaysia đã đánh bại ĐT Campuchia với tỷ số 3-1 nên ĐT Việt Nam chấp nhận xếp thứ 2 bảng B do kém hiệu số phụ.

Nói đến chiến thắng của tuyển Việt Nam, tờ Matichon của Thái Lan có bài viết với tiêu đề: "Việt Nam thể hiện màn trình diễn xứng danh đội bóng số một Đông Nam Á khi hạ gục Lào với tỷ số 2-0".

Trong khi đó tờ MGR Online, họ cho rằng Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Lào: "Việt Nam đã chơi bóng nửa sân trước Lào. Họ cầm bóng vượt trội so với đối thủ và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Công Phượng và Văn Đức.

Với chiến thắng nhẹ nhàng này, Việt Nam có được vị trí nhì bảng B. Lý do bởi họ thua Malaysia về số bàn thắng ghi được. Ở trận đấu trước đó, Malaysia thắng Campuchia với tỷ số 3-1".

Thailand-vietnam-affcup
Truyền thông Thái Lan giành khá nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam

Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan là Siam Sport cũng nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam: "Nhà ĐKVĐ AFF Cup đang đi đúng hướng. Họ hạ gục Lào ở trận mở màn, qua đó xếp vị trí thứ hai trên BXH. Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ngay ở giai đoạn đầu trận. Họ có bàn mở tỷ số nhờ công của Công Phượng ở phút 27.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nắm thế chủ động sau đó. Tuy nhiên, họ không thể ghi được bàn thứ hai trước khi hiệp một kết thúc.

Sang hiệp hai, Việt Nam nhân đôi cách biệt từ tình huống đánh đầu của Văn Đức. Sau tình huống ấy, Việt Nam tiếp tục có thêm cơ hội, đặc biệt là tình huống được hưởng 11m. Tuy nhiên Văn Thanh không thực hiện thành công. Việt Nam ở những phút còn lại không ghi thêm bàn nào, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 trước Lào".

Ở lượt trận thứ hai, tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi và chỉ chạm trán tuyển Malaysia vào ngày 12/12 tới đây. 

XEM THÊM: 

Thắng đậm Campuchia, HLV Malaysia tuyên chiến tuyển Việt Nam

CĐV Campuchia đổ lỗi cho trọng tài chính thiên vị Malaysia ở tình huống phạt đền

Nhà báo Campuchia: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Campuchia đánh bại ĐT Việt Nam” 

Theo dõi Sports442 trên