sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Campuchia đổ lỗi cho trọng tài chính thiên vị Malaysia ở tình huống phạt đền

Thứ hai, 06/12/2021 20:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Rất nhiều CĐV Campuchia đã tỏ thái độ không hài lòng với trọng tài chính trong tình huống cho Malaysia được hưởng phạt đền đầu trận.

16h30 ngày 06/12 (theo giờ Việt Nam), ĐT Campuchia có trận ra quân tại bảng B AFF Cup 2020 gặp ĐT Malaysia. Những phút đầu trận, thầy trò HLV Honda chơi bóng đầy tự tin và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm tuy nhiên với đẳng cấp của mình thì đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe vẫn là đội có được bàn thắng dẫn trước.

Phút 23, Malaysia được hưởng quả 11m sau khi hậu vệ Ken Chan Sopheak phạm lỗi khá 'nghiệp dư' với Akhyar Rashid trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Safawi Rasid đã không mắc sai lầm nào và mở tỷ số cho ĐT Malaysia. 

[Downloader.la]-61ae09cf901f6
ĐT Malaysia đã có được 3 điểm tương đối dễ dàng

Hiệp 2 có thêm 3 bàn thắng nữa trong đó Malaysia ghi thêm 2 bàn và Campuchia có được 1 bàn danh dự đúng vào phút cuối cùng của trận đấu trên chấm phạt đền. Chung cuộc “Hổ vàng” có được chiến thắng 3-1 qua đó tạm vươn lên vị trí đầu bảng. Màn trình diễn của Campuchia rất đáng khen ngợi tuy nhiên rõ ràng vẫn có một khoảng cách nhất định về trình độ giữa 2 đội.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, trên các diễn đàn bóng đá của Campuchia và Đông Nam Á đã có rất nhiều CĐV Campuchia bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài, đặc biệt là ở tình huống thổi phạt đền đầu trận:

  • Trọng tài đã quá thiên vị Malaysia
  • Trọng tài quá tệ, phá hỏng trận đấu
  • Tình huống thổi phạt quá nặng, trong khi trọng tài lại bỏ qua những tình huống phạm lỗi của Malaysia.
1
CĐV Campuchia bất bình về trọng tài

Trong khi đó các CĐV Đông Nam Á lại đồng tình với quyết định của trọng tài và khó hiểu khi các CĐV Campuchia thắc mắc về tình huống đó: 

  • Trọng tài đã chính xác hoàn toàn trong tình huống phạt đền. Không hiểu sao người Campuchia lại đổ lỗi cho trọng tài. Campuchia phạm lỗi quá nhiều trong hiệp một còn kêu ca gì?
2
CĐV Đông Nam Á đồng tình với quyết định của trọng tài
  • Các bạn Campuchia chơi rất hay nhưng không thể đổ trách nghiệm cho trọng tài về trận thua này được, Malaysia xứng đáng với chiến thắng.

XEM THÊM: 

Nhà báo Campuchia: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Campuchia đánh bại ĐT Việt Nam” 

Bóng đá Indonesia xuất hiện bê bối rất nghiêm trọng, đáng sợ hơn cả việc dàn xếp tỷ số

NÓNG: ‘Nghi án’ CLB Indonesia giấu giấy triệu tập ĐTQG, không cho ngôi sao tham dự AFF Cup

Theo dõi Sports442 trên