sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thắng đậm Campuchia, HLV Malaysia tuyên chiến tuyển Việt Nam

Thứ hai, 06/12/2021 21:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu sau chiến thắng trước ĐT Lào, HLV Malaysia - Tan Cheng Hoe thể hiện rõ sự quyết tâm sẽ thi đấu tấn công trước mọi đối thủ.

16h30 ngày 06/12 (theo giờ Việt Nam), ĐT Campuchia có trận ra quân tại bảng B AFF Cup 2020 gặp ĐT Malaysia. Với đẳng cấp của mình, “Hổ vàng” sớm có được bàn thắng ngay trong hiệp 1 do công của Safawi Rasid trên chấm phạt đền. 

Hiệp 2 có thêm 3 bàn thắng nữa trong đó Malaysia ghi thêm 2 bàn và Campuchia có được 1 bàn danh dự đúng vào phút cuối cùng của trận đấu cũng trên chấm phạt đền. Chung cuộc thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có được chiến thắng 3-1 qua đó tạm vươn lên vị trí đầu bảng do ở trận đấu thứ 2, ĐT Việt Nam chỉ có được chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào. 

Vietnam-lao
ĐT Malaysia tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B AFF Cup 2020

Phát biểu sau trận, HLV Tan Cheng Hoe thể hiện sự tự tin: 

"Dù Malaysia gặp nhiều khó khăn ở AFF Cup 2020 nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận ra quân.

Nhìn chung các cầu thủ đã thể hiện tốt vai trò của mình. Chúng tôi có ba bàn thắng đến từ những chân sút khác nhau. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò".

"Chúng tôi phải nghỉ ngơi, đó là điều quan trọng nhất. Chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, các cầu thủ cần tiếp tục giữ sự tập trung, khắc phục những điểm yếu.

Bóng đá là trò chơi tập thể, điều quan trọng là chúng tôi chiến thắng nhờ tinh thần tập thể. Chúng tôi hướng đến lối chơi tấn công và muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng tại giải đấu năm nay, trước bất cứ đối thủ nào kể cả ĐT Việt Nam", HLV Tan Cheng Hoe nói.

Ở lượt trận thứ 2, ĐT Malaysia sẽ so tài với Lào vào ngày 9/12. Trong khi đó ĐT Campuchia sẽ đụng độ với Indonesia.

XEM THÊM: 

CĐV Campuchia đổ lỗi cho trọng tài chính thiên vị Malaysia ở tình huống phạt đền

Nhà báo Campuchia: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Campuchia đánh bại ĐT Việt Nam” 

NÓNG: HLV từng đưa Việt Nam dự World Cup chính thức ‘tái xuất’ sau 2 năm vắng bóng

Theo dõi Sports442 trên