sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quả bóng Vàng 2021 gọi tên Hoàng Đức: Quá xứng đáng cho một năm bùng nổ

Thứ tư, 16/02/2022 21:30 (GMT+7)

Quả bóng Vàng nam, giải thưởng được chú ý nhất tại lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã chính thức tìm được chủ nhân, đó là cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đang chơi cho CLB Viettel.

Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã chính thức tìm được chủ nhân. Đó là cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những gì mà Hoàng Đức đã nỗ lực suốt thời gian qua.

Với Hoàng Đức, năm 2021 có thể xem là năm thi đấu thành công nhất từ khi cầu thủ này bắt đầu sự nghiệp. Dù V.League 2021 bị hủy bỏ do dịch bệnh và hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng đều tiếc nuối cho HAGL vì không thể vô địch nhưng Viettel cũng là đội để lại rất nhiều dấu ấn khi đứng thứ hai và chỉ kém 3 điểm so với đội bóng phố Núi.

Nguyễn Hoàng Đức giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Góp công lớn vào chiến tích đó chính là Nguyễn Hoàng Đức. Tiền vệ này đã đá chính cả 12/12 trận của Viettel tại V.League năm ngoái trước khi giải bị hủy. Nói không quá khi cho rằng đây chính là một trong những dấu ấn vượt trội so với các ứng viên Quả bóng Vàng khác của cầu thủ quê Hải Dương.

Không chỉ thi đấu tốt tại V.League, anh còn để lại dấu ấn ngay từ các trận vòng bảng AFF Cup 2021. Nguyễn Hoàng Đức luôn chủ động pressing để cướp bóng, tạo cơ hội phản công cho ĐT Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức chính là cầu thủ Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc ở AFF Cup 2021 do ESPN lựa chọn. Tại giải đấu trên đất Singapore, tiền vệ này đều được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trọn 6 trận đấu. Hoàng Đức đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Tại sân chơi Vòng loại World Cup 2022, Nguyễn Hoàng Đức chính là phát hiện mới của HLV Park Hang Seo. Từ chỗ là phương án dự bị thay cho sự vắng mặt của Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Đức đã dần trở thành lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Với tài năng của mình, cầu thủ sinh năm 1998 đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên, trước mắt, Nguyễn Hoàng Đức vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Viettel FC. Hy vọng rằng với danh hiệu cá nhân cao quý này sẽ là bước đệm quan trọng để anh hướng tới những thành công hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên