sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Djokovic có phát biểu bất ngờ với báo giới tại Olympic Tokyo 2021

Thứ ba, 27/07/2021 11:56 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tại Olympic Tokyo 2021, Novak Djokovic thừa nhận anh không quá quan tâm theo dõi các đối thủ thi đấu mà tập trung hơn vào các trận đấu cá nhân.

Khi được hỏi ý kiến về màn trình diễn của các đối thủ hạt giống khác tại Thế vận hội Olympic Tokyo 2021 như Medvedev hay Zverev, tay vợt người Serbia khẳng định anh chỉ tập trung cho những trận đấu cá nhân chứ không muốn nghĩ xem các đối thủ hàng đầu đang chơi như thế nào.

Liên quan đến Olympic Tokyo 2021, điều kiện thi đấu môn quần vợt vô cùng khắc nghiệt cũng ít nhiều gây khó dễ cho Djokovic và các tay vợt khác. Hạt giống số một nội dung đơn nam bộ môn quần vợt tại Olympic Tokyo bày tỏ: 

"Điều kiện thi đấu rất khắc nghiệt. Hôm nay là ngày nóng nhất và nhiều tay vợt đồng ý với tôi về điều đó. Nắng nóng cùng độ ẩm cao khiến mặt sân cứng hấp thụ nhiệt rất nhiều.

Djoko
Hạt giống số một của giải khẳng định chỉ tập trung vào những trận đấu cá nhân

Thêm vào đó, không có một chút gió nào. Những ngày hôm trước, ít ra chúng tôi còn có gió để hạ nhiệt nhưng hôm nay thì không. Điều kiện thi đấu hiện tại thực sự là thử thách. Tôi rất đồng tình với ý kiến của Medvedev".

Nắng nóng cùng độ ẩm cao khiến mặt sân cứng hấp thụ nhiệt rất nhiều. Hạt giống số hai của giải, Daniil Medvedev, cũng tỏ ra rất khó chịu với thời tiết nắng nóng tại Nhật Bản. Tay vợt này thậm chí đã phải sử dụng đá lạnh và thiết bị điều hòa mini để có giữa trận đấu tại giải năm nay để hạ nhiệt.

Daniil M
Thời tiết nắng nóng khiến Daniil Medvedev phải dùng khăn lạnh hạ nhiệt

Đồng tình với Djokovic, Medvedev cũng cho rằng Ban tổ chức giải nên xem xét lùi lịch thi đấu tới chiều tối thay vì phải ra sân vào đầu giờ chiều  với cái nóng có lúc lên tới 34 độ C.

Sau chiến thắng trước Jan-Lennard Struff ở vòng 2, đối thủ tiếp theo của tay vợt hạt giống số một giải  đấu là tay vợt người Tây Ban Nha, Davidovich Fokina. Medvedev cũng sẽ chạm trán tay vợt giàu kinh nghiệm Fabio Fognini (Italia) tại vòng 3 Olympic Tokyo 2021.

Theo dõi Sports442 trên