sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Malaysia chỉ thẳng ra "điểm yếu duy nhất" của tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020

Thứ ba, 30/11/2021 10:29 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, truyền thông Malaysia đã có bài viết phân tích đối thủ được cho là "đáng gờm" nhất bảng B - ĐT Việt Nam. Qua đó, chỉ ra điểm yếu duy nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thời điểm khởi tranh của AFF Cup 2020 giờ đây chỉ còn được tính bằng ngày. Cho đến thời điểm hiện tại, truyền thông các nước trong khu vực đều tích cực cập nhật thông tin, phân tích, nhận định về các đối thủ cùng bảng.

Trong đó, với việc nằm chung bảng đấu với ĐT Việt Nam, truyền thông Malaysia cũng thể hiện sự quan tâm của mình với "nhất cử nhất động" của thầy trò ông Park. Mới đây, tờ Vocket (Malaysia) đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Park Hang Seo thừa nhận các học trò đang gặp áp lực".

071717-15
Tờ Vocket cho rằng "áp lực tâm lý" là điểm yếu duy nhất của tuyển Việt Nam

Trong bài, tờ Vocket cho hay: "Bước vào giải đấu với tư cách ĐKVĐ nhưng ĐT Việt Nam đang đối mặt với không ít khó khăn. Ngoài yếu tố chấn thương, màn trình diễn thất vọng trong suốt vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ. Trải qua 6 lượt trận "Rồng Vàng" toàn thua, ghi được 4 bàn và thủng lưới tới 12 lần".

Mặc dù kết quả mà ĐT Việt Nam giành được tại Vòng loại 3 World Cup 2022 là không mấy khả quan tuy nhiên nếu xét về trình độ trong khu vực Đông Nam Á, chắc chắn không thể đánh giá thấp quân đoàn của HLV Park Hang-seo. Số liệu thống kê cho hay, kể từ khi nhà cầm quân người Hàn Quốc lên nắm quyền, ĐT Việt Nam chưa từng nếm mùi thất bại trước bất kì đối thủ nào tại Đông Nam Á.

doi-tuyen-viet-nam_2
HLV Park hoàn tất danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020

Để chuẩn bị cho chuyến di chuyển sang Singapore vào ngày mai (1/12), tối qua (29/11), HLV Park Hang-seo đã loại 5 cái tên bao gồm Phạm Văn Cường, Lý Công Hoàng Anh, Phạm Tuấn Hải, Lê Văn Đô và Hồ Thanh Minh khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2020 của tuyển Việt Nam. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên