sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đội tuyển Hà Lan công bố danh sách cầu thủ dự EURO 2021

Thứ tư, 02/06/2021 10:36 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Đội tuyển Hà Lan đã chốt xong danh sách 26 tuyển thủ sẽ cùng họ tham dự EURO 2021, sự vắng mặt đáng tiếc nhất đương nhiên là trường hợp của Virgil van Dijk, trong khi những cái tên còn lại là những lựa chọn tốt nhất mà Frank de Boer có ở thời điểm hiện tại.

E0m2N-0WQAE1khC

Những Cơn Lốc Màu Da Cam vẫn chưa thể tìm lại chính mình ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi Ronald Koeman rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng, Hà Lan đã đánh mất chính mình sau một thời gian khiến người ta nhớ lại những năm tháng đội tuyển này làm mưa làm gió tại châu Âu.

Ở EURO 2021, dưới sự dẫn dắt của Frank de Boer, Hà Lan sẽ mang tới đội hình gồm 26 cái tên tốt nhất thời điểm hiện tại của họ. Sự thiếu vắng trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk là tổn thất nặng nề nhất của đội tuyển này, rất nhiều lo ngại cho họ khi người có tiếng nói nhất trên sân của Hà Lan đã quyết định rút lui để có thể hồi phục tốt nhất sau chấn thương.

E1ro6mwWYAE7jfH (2)

Thay thế Van Dijk ở trung tâm hàng thủ có lẽ sẽ là Stefan de Vrij. Trung vệ thuộc biên chế Inter Milan vừa cùng đội bóng chủ quản vô địch Serie A mùa giải vừa qua, và được mong đợi có thể khỏa lấp phần nào khoảng trống mà Van Dijk để lại. Matthijs de Ligt chắc chắn sẽ được chọn để đá ở vị trí còn lại trong sơ đồ hai trung vệ của Hà Lan.

Khu trung tuyến sẽ là nơi người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng nhất. Đội tuyển Hà Lan đã điền tên rất nhiều gương mặt sáng giá để cùng họ trinh chiến tại EURO hè này. Ryan Gravenberch, Frenkie de Jong, Marten de Roon và đặc biệt là Georginio Wijnaldum. Tiền vệ thuộc biên chế của Liverpool có lẽ sẽ là người thay Van Dijk nắm giữ chiếc băng thủ quân của Cơn Lốc Màu Da Cam tại giải lần này.

Exwccm6WQAY_eEU

Hàng công của Hà Lan trong những năm gần đây chưa bao giờ sở hữu chất lượng cần thiết. Memphis Depay sẽ là cái tên sáng nhất của họ và cũng là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhất để có thể giúp Hà Lan tiến xa tại EURO lần này.

Ở giải năm nay, Hà Lan sẽ nằm ở bảng C, cùng các đội tuyển Áo, Bắc Macedonia và Ukraina. Đây hứa hẹn sẽ là một bảng đấu mang đến rất nhiều thú vị khi mỗi đội đều có những điểm mạnh của riêng mình và sẵn sàng chơi sòng phẳng với đối phương để giành lấy điểm số.

Danh sách đội tuyển Hà Lan tham dự EURO 2021:

Thủ môn : Marco Bizot (AZ), Tim Krul (Norwich), Maarten Stekelenburg (Ajax).

Hậu vệ : Patrick van Aanholt (Crystal Palace), Nathan Aké (Manchester City), Daley Blind (Ajax), Denzel Dumfries (PSV), Matthijs de Ligt (Juventus), Jurriën Timber (Ajax), Joël Veltman (Brighton), Stefan de Vrij (Inter Milan), Owen Wijndal (AZ).

Tiền vệ : Donny van de Beek (Manchester United), Ryan Gravenberch (Ajax), Frenkie de Jong (Barcelona), Davy Klaassen (Ajax), Teun Koopmeiners (AZ), Marten de Roon (Atalanta), Georginio Wijnaldum (Liverpool)

Tiền đạo : Steven Berghuis (Feyenoord), Cody Gakpo (PSV), Luuk de Jong (Sevilla), Donyell Malen (PSV Eindhoven), Memphis Depay (Lyon), Quincy Promes (Spartak Moskva), Wout Weghorst (Wolfsburg).

Theo dõi Sports442 trên