sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

'Thái Lan không hơn Việt Nam nhiều, Hoàng Đức đủ sức chơi ở Thai League'

Thứ sáu, 10/09/2021 15:41 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đây là nhận định của BLV kỳ cựu Ngô Quang Tùng về thông tin Hoàng Đức đang được nhà ĐKVĐ Thai League - Pathum Utd quan tâm.

Những ngày qua có thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ Thai League - BG Pathum Utd mong muốn có được sự phục vụ của Hoàng Đức với bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa năm. Ngoài khoản phí mượn khá lớn trả cho Viettel, BG Pathum United cũng sẵn sàng chi trả mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng) cho tiền vệ của ĐT Việt Nam. 

Trước thông tin này, BLV kỳ cựu Ngô Quang Tùng đã đưa ra nhận định của mình với Soha: "Thái Lan thực ra không hơn Việt Nam nhiều, nên việc các CLB Thai League quan tâm đến Hoàng Đức không có gì quá đặc biệt cả. Cậu ấy có thể chơi được.

Và nếu Hoàng Đức chơi được khi sang Thái Lan cũng là chuyện hết sức hợp lý vì nó phù hợp với đẳng cấp của cậu ấy, khi mà Đức đã chơi ổn ở cấp độ đội tuyển quốc gia trong một giải đấu tầm cỡ như vòng loại cuối World Cup".

Hoang-duc-thai-league

Đánh  giá  về cơ hội và thách thức của Hoàng Đức khi chơi bóng tại Thai League, BLV Quang Tùng nhận xét:

"Xét về trình độ, Hoàng Đức đã tiến một bước rất dài. Ở sân chơi với những đối thủ thuộc đẳng cấp hàng đầu châu Á mà Hoàng Đức chơi được như vậy chứng tỏ cậu ấy đang ngày càng hoàn thiện bản thân mình.

Tất nhiên việc đến chơi cho một CLB nước ngoài sẽ còn nhiều vấn đề khác, nhưng tôi tin rằng Hoàng Đức là một cầu thủ rất tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Mình vẫn luôn mong muốn rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ vươn tầm, không chỉ đến các đội trong khu vực mà còn là cả châu Á nữa.

Tuy nhiên với bất kỳ cầu thủ nào, việc thi đấu ra sao còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường thi đấu, sự hỗ trợ của động đội và cả yếu tố chủ quan từ chính bản thân cầu thủ nữa.

Tôi tin với mặt bằng Đông Nam Á thì cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể chơi được. Môi trường bóng đá như Thái Lan thì chúng ta hoàn toàn có thể tiếp cận được, không vấn đề gì cả. Còn tất nhiên xa hơn là Đông Bắc Á và châu Âu lại là một vấn đề lớn". 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên