sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Thua nhưng không phục, CĐV Malaysia khẳng định Việt Nam thắng nhờ "ăn may"

Thứ bảy, 12/06/2021 02:46 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Rất nhiều CĐV Malaysia không phục trận thua trước ĐT Việt Nam và cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ “ăn may”.

Trong khuôn khổ lượt trận áp chót bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Malaysia với tỷ số 2-1. Người ghi bàn mở tỷ số cho ĐTVN là Tiến Linh. Phút 72, sau pha cản phá hơi “thô” của Văn Hậu trong vòng cấm thì Guilherme đã quân bình tỷ số cho Malaysia trên chấm phạt đền. 

VIDEO: Bàn thắng "lịch sử" của Campuchia vào lưới "siêu cường" Châu Á 

Tuy nhiên “bàn thắng vàng” của Quế Ngọc Hải cũng trên chấm 11m ở phút 82 đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho ĐTVN. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng. Trong khi đó đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã chính thức bị loại với vỏn vẹn 9 điểm sau 7 lượt trận. 

VIETNAM-MALAYSIA (1)

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trên trang Facebook của LĐBĐ Malaysia đã nổ ra một cuộc tranh luận. Bên cạnh những bình luận mang tính xây dựng khi bình phẩm về điểm yếu của “hổ chiến” và mong đội tuyển sẽ trở lại mạnh mẽ hơn thì lại có rất nhiều bình luận công kích ngược lại ĐT Việt Nam.

Bất ngờ ở bảng đấu Triều Tiên, tuyển Việt Nam tự dưng sáng cửa đi tiếp

CĐV có tên Zamarul Azhar cho rằng: “Hôm nay ĐT Việt Nam thắng chỉ là do ăn may thôi, lối chơi chẳng có gì đặc biệt”, hay CĐV Faizal Khasni bình luân rằng: “Thua cũng được mà các bạn Malaysia, chỉ cần chúng ta duy trì được phong độ và sự tự tin. Nhìn Việt Nam kìa, họ giống như những gã hề với mái đầu bóng lộn, chiến thắng này chẳng có gì vẻ vang cả”

Theo dõi Sports442 trên