sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Việt Nam sẽ đánh bại UAE”

Thứ bảy, 12/06/2021 03:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam, HLV Park Hang Seo tỏ rõ quyết tâm trong trận đấu hạ màn với UAE.

Ngay đầu buổi phỏng vấn, HLV Park Hang Seo có đôi lời nhắn gửi tới NHM bóng đá Việt Nam: "Trận đấu vừa rồi rất mệt mỏi. Dù chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào, chúng ta còn một trận nữa. Trận đấu hôm nay là một bước tiến. 3 điểm hôm nay có thể đưa Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. 

Đây là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn còn với tôi là vinh dự. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Họ đã không bỏ buộc, đã chiến đấu kiên cường trong trận đấu này.”

PARK-HANG-SEO-VIET-NAM-UAE
HLV Park Hang Seo tự tin sẽ đánh bại UAE ở trận đấu cuối cùng.

Khi được các phóng viên hỏi về đối thủ cuối cùng của ĐTVN tại VL World Cup lần này là ĐT UAE, chiến lược gia người Hàn Quốc thẳng thắn trả lời: "Về phần UAE, chúng tôi đã xem họ đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ, UAE rất mạnh. Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng chúng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó".

Nói về tấm thẻ vàng và việc bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE, ông Park nói: "Tôi đã nhận 2 thẻ. Trận UAE, tôi không thể chỉ đạo nữa. Nhưng đội đạt mục tiêu vào vòng loại sau cùng là mục tiêu lớn nhất. Nếu VN thành công, đó là mục tiêu của tôi".

Thua nhưng không phục, CĐV Malaysia khẳng định Việt Nam thắng nhờ "ăn may"

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ so tài với UAE vào lúc 23h45 ngày 15/6 (Theo giờ Việt Nam). Đây được xem là trận chung kết của bảng đấu khi hai đội sẽ cạnh tranh nhau cho ngôi vị nhất bảng và nhì bảng. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang nắm lợi thế với 2 điểm nhiều hơn và chỉ cần 1 trận hòa là chính thức đi tiếp. Tuy nhiên UAE là 1 đối thủ rất mạnh và toàn đội cần thi đấu hết sức cảnh giác. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên