sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Campuchia tự tin tuyên bố sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam

Thứ tư, 15/12/2021 21:29 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau chiến thắng trước ĐT Lào, huấn luyện viên (HLV) tuyển Campuchia Ryu Hirose cho biết sẽ duy trì lối đá tấn công trước ĐT Việt Nam.

Chiều 15/12 đã diễn ra trận “chung kết ngược” giữa ĐT Campuchia và ĐT Lào. Đây là 2 đội bóng yếu nhất bảng B AFF Cup 2020 khi trước trận đấu này Lào đã bị loại trong khi thầy trò HLV Honda cũng gần như không thể đi tiếp. Tuy vậy 2 đội vẫn thi đấu với quyết tâm rất lớn nhằm hướng tới chiến thắng đầu tiên.

bc0df5f147b3aeedf7a2
Chan Vathanaka có cú đúp vào lưới ĐT Lào

Campuchia là đội chơi hay hơn ở trận đấu này khi tận dụng tốt các sai lầm của đối phương. “Messi Campuchia” Chan Vathanaka đã có cú đúp ngay trong hiệp 1 và đến phút 74, Sieng Changthea ấn định chiến thắng 3 sao cho những chiến binh Ankor. Với chiến thắng này, Campuchia tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi rất vui khi có 3 điểm trước Lào. Toàn đội đã duy trì được sự ổn định và kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện màn trình diễn ở trận gặp Việt Nam", HLV Hirose chia sẻ sau trận Campuchia thắng Lào 3-0 tối 15/12.

campuchia-nhat-ban-viet-nam-thai-lan-sea-games-2-725x0
HLV Hirose tuyên bố sẽ chơi tấn công trước ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về sự chuẩn bị trước trận cuối vòng bảng gặp đương kim vô địch tuyển Việt Nam, ông Hirose khẳng định đội Campuchia sẽ kiên trì với lối chơi tấn công:

"3 bàn vào lưới Lào ở trận tối nay là minh chứng rõ nhất cho sự tiến bộ của chiến thuật mà chúng tôi đang theo đuổi, đó là chiếm quyền kiểm soát bóng lâu nhất có thể để áp đặt thế trận tấn công. 

Điều tôi cần cải thiện ở trận gặp Việt Nam là các học trò phải gây áp lực cao hơn lên phần sân của đối thủ. Chúng tôi sẽ tự tin chơi như vậy, dù đối thủ có là ai đi nữa", chiến lược gia người Nhật Bản cho biết.

XEM THÊM: 

VIDEO: Cầu thủ Indonesia bỏ bóng, xông phi thẳng vào người Hồng Duy

VIDEO: Hành động nhỏ của Quang Hải khiến CĐV Malaysia 'trầm trồ thán phục'

Chuyên gia Châu Âu: ‘Tôi ngạc nhiên khi khoảng cách giữa Việt Nam và Malaysia lớn đến vậy’

Theo dõi Sports442 trên