sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV bất ngờ cầu hôn VĐV trên sóng truyền hình Olympic Tokyo 2020

Thứ ba, 27/07/2021 08:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Nữ VĐV đấu kiếm người Argentina - Maria Belen Pérez Maurice được HLV của mình là Lucas Saucedo ngỏ lời cầu hôn khi cô đang trả lời phỏng vấn truyền hình.

Maria Belen Perez Maurice năm nay 36 tuổi, là nữ VĐV kỳ cựu của thể thao Argentina. Cô tham dự Olympic Tokyo với tư cách là niềm hy vọng huy chương của đoàn thể thao nước này ở môn đấu kiếm và có lẽ đây cũng là kỳ thế vận hội cuối cùng mà cô tham dự. 

ĐT Trung Quốc bị đối thủ kém 79 bậc cầm hòa, sắp bị loại tại Olympic Tokyo

Tuy nhiên Maria Belen Perez Maurice lại thi đấu không thật sự thành công khi bị đối thủ trẻ tuổi hơn là Anna Marton đánh bại và phải dừng bước từ khá sớm. Điều này có lẽ không còn quá quan trọng khi cô vừa trải qua giây phút hạnh phúc nhất đời mình tại Olympic Tokyo 2020.

Amor-en-Tokio-Maria-Belen-Perez-Maurice-recibio-una-propuesta

Trong lúc đang trả lời phỏng vấn, HLV của cô và đồng thời cũng là người yêu của Maria Belen suốt thời gian qua - Lucas Saucedo bất ngờ “học trò” của mình ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Cụ thể, huấn luyện viên này đứng đằng sau và quỳ xuống, cầm trên tay tấm bảng chữ.

Nội dung tờ giấy mà HLV Lucas Saucedo đưa lên ngay trong khung hình của kênh TyC Sports, có nội dung: "Flaca (tên thân mật của Maria Maurice), em có muốn kết hôn với anh không? Hãy làm ơn!", cùng với một hình vẽ ngộ nghĩnh. 

saostar-3tim87cy9rnhyy1v

Maria quay lại, cô bất ngờ đến phát khóc. Sau một vài tiếng hét kinh ngạc, nữ vận động viên đấu kiếm 36 tuổi gật đầu rồi hôn Lucas Saucedo như muốn nói: "Vâng, em đồng ý!".

Đáng chú ý, Năm 2010, Saucedo từng cầu hôn, nhưng Maurice khi đó từ chối. Nhưng ở lần thứ hai, nữ kiếm thủ Argentina đã đồng ý. "Tôi quên hết mọi thứ rồi. Và tôi nhận lời cầu hôn của anh ấy, tất nhiên rồi", Maurice nói khi tiếp tục trả lời phỏng vấn.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên