sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Trung Quốc bị đối thủ kém 79 bậc cầm hòa, sắp bị loại tại Olympic Tokyo

Thứ bảy, 24/07/2021 21:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ở lượt trận thứ 2 môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2022, ĐT Trung Quốc bất ngờ để đối thủ yếu hơn cầm hòa qua đó có nguy cơ cao bị loại.

Ở môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020, ĐT Trung Quốc nằm ở bảng F cùng ĐT Hà Lan, ĐT Brazil và ĐT Zambia. Cơ hội cạnh tranh 2 tấm vé dẫn đầu là gần như không thể khi đại diện của Châu âu và Nam Mỹ quá vượt trội so với các cô gái Trung Quốc.

Nhan sắc “thiên thần bắn cung” Olympic Tokyo được lan truyền khắp thế giới 

Ngay ở lượt trận ra quân, ĐT Trung Quốc đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-5 trước ĐT Brazil, mọi con số thống kê đều nghiêng về phía Marta và các đồng đội. Thậm chí nếu không phung phí cơ hội, ĐT Brazil hoàn toàn có thể giành chiến thắng đậm hơn rất nhiều.

TRUNG-QUOC-ZAMBIA-OLYMPIC

Ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào chiều 24/7, ĐT nữ Brazil chỉ phải so tài với đối thủ yếu hơn rất nhiều - đội bóng kém họ đến 79 bậc trên BXH FIFA là ĐT nữ Zambia. Những tưởng đại diện Châu Á sẽ có chiến thắng dễ dàng tuy nhiên đại diện Châu Phi lại có 90 phút đầy quả cảm. 

BXH
Thứ hạng hiện tại của ĐT nữ Trung Quốc sau 2 lượt trận

ĐT Zambia đã xuất sắc lội ngược dòng thành công và bắt ĐT Trung Quốc phải chia điểm với tỷ số chung cuộc 4-4. Trận hòa này khiến Wang Shuang và các đồng đội đứng trước nguy cơ rất cao bị loại. Ở lượt trận cuối họ sẽ phải so tài với đối thủ rất mạnh là ĐT Hà Lan và 1 điểm không thể giúp ĐT Trung Quốc nằm trong nhóm các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên