sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HAGL lỡ hẹn ngôi vương V-League, HLV Kiatisak lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 24/09/2021 13:03 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Không lâu sau thông tin HAGL sẽ không còn cơ hội vô địch V-League năm nay, HLV Kiatisak bất ngờ có động thái khiến NHM phố núi vui mừng.

Ngày 23/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có quyết định liên quan đến số phận giải bóng đá VĐQG, LS V-League 2021. Theo đó, BCH VFF đã chính thức thông qua nghị quyết, trong đó nêu rõ không công nhận các danh hiệu tập thể, cá nhân theo điều lệ các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, giải hạng nhất quốc gia cũng như cúp Quốc gia 2021.

KIATISAK-HAGL-BAU-DUC
HAGL đã lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2021

Như vậy là  V-League 2021 sẽ không có nhà vô địch nên dù đang tạm dẫn đầu sau 12 vòng đấu tuy nhiên HAGL cũng sẽ không được ghi nhận kết quả này. Đây rõ ràng là tin không vui với đội bóng phố núi và NHM khi họ đã chờ đợi danh hiệu vô địch V-League suốt 17 năm qua.

Ngay lập tức truyền thông nước nhà tập trung sự chú ý tới HLV Kiatisak, người hiện đang nghỉ ngơi tại quê nhà Thái Lan. Đặc biệt, thời gian qua đã có tin đồn cho rằng LĐBĐ Thái Lan rất muốn mang HLV của HAGL về dẫn dắt 'Voi chiến' để chinh phục chức vô địch AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay. Đây là thông tin hoàn toàn có cơ sở khi chiếc ghế HLV trưởng Thái Lan hiện đang bỏ trống. 

74bd5d0f08b8fee6a7a9-163245180
Bài viết của HLV Kiatisak trên trang cá nhân

Tuy nhiên, như để khẳng định tình yêu của mình với HAGL và đáp lại niềm tin của bầu Đức. Mới đây trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisuk đã chia sẻ lại những hình ảnh ấn tượng của HAGL ở V.League 2021 kèm theo dòng mô tả d đẩy ẩn ý: "Không sao đâu, tôi vẫn ở đây rất lâu". Thông điệp này cho thấy nhà cầm quân người Thái Lan khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với HAGL.

XEM THÊM: 

Thảm bại vì chủ quan, thầy trò ĐT Thái Lan thay nhau xin lỗi CĐV nước nhà 

Chiến thắng chật vật, HLV tuyển Nga thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam 

Bùi Tiến Dũng: "ĐT Việt Nam đặt mục tiêu toàn thắng trước Trung Quốc và Oman" 

Theo dõi Sports442 trên