sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam gây “chấn động thế giới” tại Olympic Tokyo

Thứ sáu, 23/07/2021 09:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tối 22/7, ĐT Olympic Úc đã tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại ĐT Olympic Argentina ở trận ra quân bóng đá nam Olympic Tokyo.

Olympic Úc đem tới thế vận hội Olympic Tokyo với rất nhiều cầu thủ nổi bật, là nòng cốt của ĐTQG nước này. Có thể kể đến những cái tên như trung vệ Harry Souttar, các tiền vệ Riley McGree, Conor Metcalfe và Denis Genreau, cùng tiền đạo Mitchell Duke. Đáng chú ý, đây sẽ là những cầu thủ sẽ so tài với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bóng đá Trung Quốc thảm bại trước Brazil ngay ngày ra quân tại Olympic Tokyo

Mục tiêu của Olympic Úc là tiến xa tại thế vận hội năm nay nên họ đã đặt niềm tin vào HLV Graham Arnold (HLV Trưởng ĐTQG Úc) để dẫn dắt đội. Những “chú chuột túi” nằm ở bảng C cùng Olympic Tây Ban Nha, Olympic Argentina và Olympic Ai Cập.

argentina-vs-australia-1
Olympic Úc đã tạo nên bất ngờ lớn ngay ở ngày ra quân

Ngay ở lượt trận ra quân, đại diện của bóng đá Châu á đã phải so tài với ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch là Olympic Argentina. Tuy nhiên bất ngờ đã đến ngay ở phút 14 của trận đấu, sau những nỗ lực hãm thành liên tiếp thì Lachlan Wales đã có bàn thắng mở tỷ số cho Olympic Úc.

10 ngôi sao lớn “tụt giá thê thảm” sau mùa hè: Sterling gọi, Neymar trả lời

Cuối hiệp 1, Olympic Argentina có cầu thủ nhận liên tiếp 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu. Nhờ ưu thế hơn người, trong hiệp 2 Olympic Úc giữ vững thế trận trước khi ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 80 do công của cầu thủ Marco Tilio. Chiến thắng “chấn động thế giới” này giúp Olympic Úc xếp đầu bảng khi ở trận đấu còn lại Olympic Tây Ban Nha đã để Olympic Ai Cập cầm hòa. 

CĐV thế giới đòi “tẩy chay” FIFA vì định biến bóng đá 11 người thành Futsal 

Theo dõi Sports442 trên