sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

“Chứng nào tật nấy”, Than Quảng Ninh lại tiếp tục nợ lương cầu thủ

Thứ ba, 20/07/2021 09:34 (GMT+7)
Tài Smile
BTV Thể thao

Sau khi được chi trả một phần tiền lương thì suốt 3 tháng này các cầu thủ Than Quảng Ninh lại tiếp tục bị nợ lương.

Hồi tháng 3 năm nay, CLB Than Quảng Ninh vừa hứng chịu một làn sóng chỉ trích khi bị “phanh phui” chuyện nợ lương cầu thủ tới 8 tháng. Thậm chí hàng loạt khoản phí lót tay, tiền thưởng của các cầu thủ cũng không được CLB chi trả. Sau rất nhiều cố gắng thì đội bóng đất mỏ đã thanh toán được 7 tháng tiền lương cho cầu thủ và BHL.

VIDEO: "Rò rỉ" cuộc họp của ĐT Italy trước trận chung kết Euro 2020 

Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp “chữa cháy” tạm thời khi số tiền thực nhận của các cầu thủ là quá ít so với con số mà họ được quyền thu về. Theo thông tin của Soha, những ngày gần đây cầu thủ Quảng Ninh tiếp tục “kêu cứu” khi toàn đội lại bị nợ lương 3 tháng. 

Than-Quang-Ninh-Fc
Cầu thủ Than Quảng Ninh tiếp tục bị nợ lương 3 tháng nay

Theo tiết lộ của những cầu thủ đội chủ sân Cẩm Phả, hầu hết họ đều bị nợ 100% tiền lót tay từ năm 2020 và 40% tiền lót tay từ năm 2019. Có người bị nợ vài trăm triệu, thậm chí những ngôi sao lớn của đội thì bị nợ đến hàng tỷ đồng. Ví dụ như thủ thành Tuấn Linh - người đã chuyển sang HAGL nhưng vẫn đang bị Than Quảng Ninh nợ 1,2 tỷ đồng.

Serie A ra lệnh cấm “khó hiểu”, nhiều CLB nguy cơ mất bản sắc

Với tình cảnh hiện tại, tương lai của CLB Than Quảng Ninh đang rất bấp bênh và đứng trên bờ vực “phá sản”. Nhiều trụ cột đội bóng như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy đều đang lọt vào tầm ngắm của các CLB lớn và có nguồn tin cho rằng họ sẽ chia tay với đội bóng đất mỏ ngay ở giai đoạn lượt về V-League 2021. 

BXH các CLB Châu á mới nhất: Việt Nam bị Thái Lan tạo khoảng cách rất lớn 

Theo dõi Sports442 trên