sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

“Tuyển Việt Nam đã cho toàn thế giới thấy tinh thần không bao giờ bỏ cuộc”

Thứ tư, 16/06/2021 06:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận đấu với UAE, trợ lý Lư Đình Tuấn đã có những chia sẻ cảm động thay lời HLV Park Hang Seo.

Ông Lư Đình Tuấn bắt đầu buổi họp báo bằng những lời khẳng định đanh thép về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam: "Với kết quả vào vòng thứ ba World Cup 2022, cả tập thể tuyển Việt Nam đều hãnh diện và tự hào khi làm được điều chưa từng có cho bóng đá Việt Nam. 

Chúng tôi đã tự hào khi mang tinh thần Việt Nam qua các trận đấu gần đây, cũng như giới thiệu với thế giới là tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của tuyển Việt Nam"

VIETNAM-UAE (2)
Tuyển Việt Nam đã cho toàn thế giới thấy tinh thần không bao giờ bỏ cuộc.

Chia sẻ về màn trình diến của ĐTVN trước chủ nhà UAE, trợ lý của HLV Park Hang Seo bình luận: “Hôm nay, chúng ta đã chơi không được tốt trong hiệp 1 do ảnh hưởng thể lực của các trận đấu vừa qua. UAE đã tận dụng tốt mọi thứ để có 2 bàn thắng trong hiệp 1. Ở hiệp 2, tuyển Việt Nam có sự thay đổi các vị trí nên chơi tốt hơn và ghi được 2 bàn thắng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trước UAE".

Mặc dù thất bại nhưng ĐTVN vẫn đi tiếp khi nằm trong danh sách 5 đội nhì bảng có điểm số cao nhất. Đây là chiến tích lịch sử của ĐTVN khi lần đầu tiên chúng ta góp mặt ở vòng loại cuối cùng của 1 kỳ World Cup. Thầy trò HLV Park hang Seo là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại cuối cùng. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên