sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa nhậm chức, tân HLV Hà Nội đã đi thăm hỏi Hùng Dũng, hứa giới thiệu bác sĩ giỏi tại Hàn Quốc

Thứ năm, 22/04/2021 05:10 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park Choong Kuyn đã có mặt tại nhà riêng Hùng Dũng và gửi lời động viên tới tiền vệ sinh năm 1993.

Vào ngày Giỗ tổ Hùng Vương, tân HLV trưởng Hà Nội FC đã có mặt tại nhà riêng Hùng Dũng để thăm hỏi tiền vệ này.  

Trong lúc đến thăm, HLV Park luôn tỏ ra chu đáo và hỏi han cậu học trò. Ngoài ra, ông còn hứa giới thiệu bác sĩ giỏi cho anh: "Tôi có quen biết một số bác sĩ giỏi trong vấn đề xương và chấn thương thể thao tại Hàn Quốc. Nếu Hùng Dũng cần, tôi sẽ giới thiệu để cậu ấy điều trị. Tôi sẽ cùng CLB tạo điều kiện tốt nhất để Dũng sớm trở lại", HLV Park Choong Kyun nói.

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ rằng ông cảm thấy rất tệ khi xem lại hình ảnh Hùng Dũng chấn thương và bật khóc.

Sau ca phẫu thuật, Hùng Dũng trở về Hà Nội và đến sân Hàng Đẫy dự khán một vài trận đấu của CLB. Sau đó, anh quay trở lại TP HCM để tập vật lý trị liệu. Hùng Dũng vẫn thường xuyên tập luyện nhẹ tại nhà để duy trì cơ bắp.

Ông Park Choong-kuyn là vị HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử CLB Hà Nội. Nhà cầm quân này chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở đội bóng này để cải thiện thành tích trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Ngay sau khi nhậm chức, HLV Park đã tìm hiểu kĩ chiến thuật của đội và phong cách chơi của từng người. Hùng Dũng là một tiền vệ quan trọng của đội bóng nhưng đáng tiếng rằng ông sẽ không thể sử dụng trò cưng thầy Park trong nhiều tháng tới.

>>> Gác lại chuyện sân cỏ, Hùng Dũng hằng ngày luyện tập, mong sớm trở thành streamer chuyên nghiệp

>>> Nghỉ giỗ tổ: Bùi Tiến Dũng bận dự sự kiện, Duy Mạnh hạnh phúc bên vợ, Tiến Dụng về thăm con trai

Theo dõi Sports442 trên