sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Xuân Trường tiết lộ sự cạnh tranh khốc liệt, chưa dám chắc có suất đá chính ở ĐTVN

Chủ nhật, 09/05/2021 16:29 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trò cưng Kiatisuk khẳng định cuộc cạnh tranh ở vị trí tiền vệ trung tâm rất khắc nghiệt sau khi Hùng Dũng gặp chấn thương.

Với màn trình diễn đỉnh cao tại đội bóng phố Núi, Xuân Trường nghiễm nhiên giành một suất lên tuyển. Mặc dù thi đấu điềm tĩnh và thông minh nhưng chắc chắn cầu thủ gốc Tuyên Quang sẽ gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh một vị trí trong đội hình.

Empty
Xuân Trường trả lời phỏng vấn sáng ngày 9/5

Triệu tập lên tuyển lần này, HLV Park gọi 8 tiền vệ trung tâm như Tuấn Anh, Minh Vương, Hoàng Đức, Cao Văn Triền,... Đây đều là cái tên đều có phong độ tốt và quyết tâm để được thi đấu. Chính vì thế, Xuân Trường chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này. Sau khi kết thúc đợt tập trung, HLV Park sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ sang UAE thi đấu.

Xuân Trường chia sẻ với truyền thông: "Tôi đang có phong độ cao ở CLB không có nghĩa là tôi sẽ có suất đá chính ở ĐTVN tại VL World Cup. Lên đội tuyển là một thử thách mà tôi cần cố gắng. Tôi cũng tin rằng việc các tiền vệ cạnh tranh vị trí khốc liệt sẽ giúp đội tuyển Việt Nam mạnh hơn ở 3 trận còn lại bảng G."

Các cầu thủ được tập trung ở đợt triệu tập lần này đều có phong độ cao, người được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ chắc chắn sẽ là người có phong độ tốt nhất và phù hợp với lối chơi của đội tuyển. 

Tiền vệ Xuân Trường cũng chia sẻ rằng mục tiêu của toàn đội lần này là giành từ 4-6 điểm để lọt vào vòng loạt thứ 3. 

Với lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ đang tập trung vào cải thiện thể lực và sức bền. Ngoài ra, HLV Park cũng yêu cầu học trò tập luyện vào buổi trưa để làm quen với kiểu thời tiết khắc nghiệt như ở UAE.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.