sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tấn Trường tuyên bố thẳng thừng: "Văn Lâm có sang UAE chắc gì đã được bắt chính"

Thứ năm, 03/06/2021 06:19 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bùi Tấn Trường đã có những chia sẻ trước buổi tập ngày 2/6, qua đó, thủ môn Hà Nội FC tự tin khẳng định có thể cạnh tranh một suất bắt chính.

ĐTVN sẽ không có sự phục vụ của thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm. Điều này khiến NHM lo lắng bởi lẽ thủ thành sinh năm 1993 mang lại sự chắc chắn cho khung thành của ĐTVN. Ở những vòng đấu trước, Văn Lâm chiếm trọn suất bắt chính và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Empty

Thành tích này khiến các thủ môn khác của ĐTVN có phần e dè. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thủ thành Tấn Trường đã chia sẻ về sự cạnh tranh ở ĐTVN.

"Có Văn Lâm hay không có Văn Lâm, Tấn Trường vẫn làm hết sức mình, cố gắng giúp đội trong 3 trận đấu tới để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào vòng 3. Có Văn Lâm, mình vẫn phải cạnh tranh. Đâu phải chắc chắn Văn Lâm qua thì Văn Lâm bắt chính, mình có thể cạnh tranh được. Nhưng mà có Văn Lâm thì mình sẽ có nỗ lực nhiều hơn. Không có Văn Lâm mình vẫn sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình".

Tấn Trường đã được thi đấu 45 phút trong trận đấu với Jordan, nói về cơ hội được bắt chính, Tấn Trường cho biết anh sẽ cố gắng hết mình để được bắt chính trong những trận đấu sắp tới.

Empty

"Mình chưa chắc chắn ai sẽ sẽ bắt chính, ai sẽ thi đấu trong trận đấu tới, mình sẽ cố gắng hết sức mình. Nếu được trao cơ hội mình sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Còn trong trận đấu vừa rồi (trận giao hữu với Jordan - PV), mình thi đấu 45 phút, bàn thua không phải tình huống đá phạt. Đó là tình huống phản công của Jordan", Tấn Trường chia sẻ.

Từng mắc sai lầm trong quá khứ và được trang fanpage của AFC Champions League nhắc lại sai lầm ấy, Tấn Trường khẳng định anh không hề quan tâm đến quá khứ và chỉ hướng đến tương lai: "Hãy xem mình thể hiện, hãy tin ở mình, mình sẽ cố gắng để mọi người có niềm tin vào mình".

Ngày 3/6, toàn đội sẽ di chuyển đến khách sạn Crowne Plaza Dubai do UAE sắp xếp cùng 4 đội còn lại ở bảng G. Đội hình của ĐTVN hiện tại không có ai chấn thương và đang có phong độ ổn định.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên