sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Truyền thông Malaysia đăng tin sai sự thật, CĐM vào chỉ trích Tiến Linh trên MXH

Thứ sáu, 28/05/2021 20:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiến Linh đã bị NHM Malaysia chế giễu vì thông tin muốn ghi 3 bàn vào lưới đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe.

Truyền thông Malaysia đã 'giật title' khiến nhiều NHM nước nhà tỏ ra phẫn nộ. Cụ thể trước khi sang UAE, Tiến Linh đã phát biểu trước truyền thông rằng bản thân đặt mục tiêu ghi 3 bàn ở VL World Cup:

Mỗi trận đấu sắp tới sẽ rất căng thẳng và khó khăn. Lúc này không ai ra sân với sự khoan nhượng cả. Số bàn thắng của tôi ở ĐTQG vẫn chưa nhiều lắm.Tôi đã ghi 2 bàn ở những vòng đấy trước, và đặt mục tiêu cao hơn chút là cố gắng ghi 3 bàn thắng."

tien-dao-chu-luc-dtvn-bi-nhm-malaysia-che-gieu-tham-te-48814

Tuy nhiên, một trang truyền thông của Malaysia đã trích dẫn bài phát biểu và để dòng title: "Tiền đạo của tuyển Việt Nam muốn ghi 3 bàn vào lưới Malaysia". Một trang Facebook đã đăng tải lại thông tin này khiến nhiều NHM phẫn nộ. bài viết nhận được rất nhiều lượt bình luận, đa phần hướng đến sự chỉ trích Tiến Linh và cho rằng tiền đạo ĐTVN quá ngạo mạn khi đòi ghi 3 bàn vào lưới Malaysia.

Screen Shot 2021-05-28 at
Một tài khoản chia sẻ: Chúng tôi sẽ ghi 6 bàn, Zulhilmie De Paula sẽ ghi 6 bàn đó.
Screen Shot 2021-05-28 at
Một CĐV khác viết: Chắc anh ta nghĩ ghi 3 bàn vào lưới Malaysia dễ lắm.Anh ta nên biết rằng các đối thủ luôn luôn chiến đấu, và Malaysia sẽ đấu tranh vì lòng tự tôn dân tộc
Screen Shot 2021-05-28 at

CĐV Faris nói: "Anh ta đáng bị chỉ trích vì phát ngôn như vậy. Anh ta nghĩ rằng các cầu thủ Malaysia không có chân chắc. Anh ta chắc đang tự động viên bản thân mình thôi và để gây áp lực lên đối thủ. Dù anh ta nói vậy nhưng chắc cũng sợ đối đầu Malaysia."

Dự kiến, Tiến Linh và đồng đội sẽ có trận giao hữu tổng duyệt với Jordan vào ngày 31/5 tới, trước khi hướng tới 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

VIDEO: ĐTVN tập buổi đầu tiên trên sân Police tại UAE lúc 20h00 (Giờ địa phương) (Nguồn: Vietnam Sports)

Theo dõi Sports442 trên