sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

SLNA sắp kích hoạt bản hợp đồng 'bom tấn' với Văn Đức, Xuân Mạnh cam kết ở lại với một điều kiện 'khó'

Thứ tư, 19/05/2021 16:22 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

SLNA đã công bố bản hợp đồng với với Văn Đức nhưng đó chỉ là bước đầu trong quá trình thuyết phục các trụ cột ở lại.

Sau khi có nhà tài trợ mới, SLNA đã thành công trong việc gia hạn với trụ cột Phan Văn Đức. Hai bên sẽ sớm kí hợp đồng trong tương lai. Trong buổi công bố gia hạn hợp đồng, tân chủ tịch CLB SLNA đã khẳng định quyết tâm giữ toàn bộ trụ cột và sớm trở lại đường đua V League.

00-xuan-manh-kha-hoa-2_eduw
Phạm Xuân Mạnh ra điều kiện ở lại SLNA.

"Sau khi gia hạn thành công với Văn Đức, chúng tôi sẽ cố gắng giữ chân Xuân Mạnh, Văn Hoàng. Xuân Mạnh chưa nói sẽ ra đi, cậu ấy bảo sẽ chờ tới hết mùa giải, nếu SLNA trụ hạng thành công, cậu ấy sẽ ở lại. Đó là lời hứa của Phạm Xuân Mạnh với BLĐ SLNA." 

SLNA nổi tiếng là lò đào tạo sản sinh ra những cái tên tài năng của làng bóng đá Việt. Tuy nhiên, đội bóng này vướng phải một nghịch lý là không thể giữ chân trụ cột do chính mình đào tạo nên. Cũng vì thành tích yếu kém, cộng với việc không được đầu tư bàn bản, nhiều cầu thủ bắt đầu nản chí và không thể gắn bó với đội bóng.

Sau khi cựu chủ tịch SLNA và HLV trưởng từ chức, tân chủ tịch SLNA khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ vững truyền thống xứ Nghệ. Việc gia hạn hợp đồng với Văn Đức chính là nền móng để thuyết phục những cầu thủ khác ở lại.

Empty
Phan Văn Đức là 'cánh chim đầu đàn' tại SLNA

Phát biểu về nỗ lực cải tổ đội bóng ở giai đoạn 2, ông Văn Sỹ Hùng chia sẻ: "Chúng tôi sẽ làm mới dàn ngoại binh, điều cần làm bây giờ là nâng cao tinh thần các cầu thủ, cùng chiến đấu vì mục tiêu chung. Ở mùa giải tới, SLNA sẽ có kế hoạch lớn, đưa những người con xứ Nghệ quay trở lại.

SLNA đã trải qua rất nhiều khó khăn ở mùa giải này, đội bóng hiện tại đang xếp bét bảng và có nguy cơ xuống hạng lần đầu tiên trong lịch sử của mình. Tuy nhiên, sự có mặt của nhà tài trợ mới đồng thời những sự thay đổi ở vị trí BLĐ sẽ giúp SLNA dần lấy lại tự tin và thay đổi bộ mặt kể từ đầu mùa.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên