sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không thua kém HAGL, CLB Hải Phòng được thưởng nóng 1 tỷ khiến HLV SLNA cảm thấy chạnh lòng

Thứ năm, 29/04/2021 05:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau chiến thắng của Hải Phòng, đội bóng này đã được thưởng nóng 1 tỷ đồng, điều này khiến HLV SLNA chạnh lòng.

CLB Hải Phòng đã chào đón sự trở lại của Mpande và J.Lynch. Hàng công mạnh mẽ của Hải Phòng liên tục đe doạ khung thành của SLNA.

Đến làm khách trên sân Lạch Tray mà không có nhiều trụ cột, CLB SLNA đã rất chật vật để vượt qua hiệp 1. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng với hàng công cực khủng đã tìm thấy 2 bàn thắng, đánh bại SLNA ở hiệp 2. 

Bàn thắng có phần may mắn của Fagan khiến các cầu thủ SLNA xuống tinh thần. Phút 84, J.Lynch chuyền bóng cho Mpande thoát xuống, đánh gục thủ môn Văn Hoàng và ấn định chiến thắng 2-0.

Ông Văn Trần Hoàn thưởng 1 tỉ đồng cho chiến thắng của CLB Hải Phòng

Trận thắng này đã chấm dứt chuỗi 7 trận không nếm mùi chiến thắng của đội bóng chủ sân Lạch Tray. Ngoài ra, tân chủ tịch CLB Hải Phòng còn thưởng nóng cho đội bóng 1 tỉ đồng. Tổng cộng, đội bóng này đã nhận 1,2 tỷ đồng tiền thưởng (200 triệu đồng sau khi thắng Bình Phước).

Trái lại, phía bên kia chiến tuyến, HLV SLNA cảm thấy chạnh lòng: "Thực ra thì mỗi địa phương mỗi khác, biết làm sao được. Tôi rất thương các cầu thủ của mình, họ cũng đã rất nổ lực".

Phan Văn Đức quá đơn độc trong màu áo CLB SLNA

Sau trận thua này, SLNA đã rơi xuống đáy BXH. Lực lượng mỏng cùng dàn ngoại binh không chất lượng, SLNA đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng chỉ cách top 6 có 2 điểm. Nếu có thể giành chiến thắng ở 2 trận cuối cùng, Hải Phòng hoàn toàn có cơ hội lọt vào top 6 sau khi giai đoạn 1 V-League 2021 kết thúc.

Xem thêm:

Thất bại nặng nề trước Thanh Hoá, hội CĐV Hải Phòng căng băng rôn yêu cầu chủ tịch từ chức

Theo dõi Sports442 trên