sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phan Văn Đức bất ngờ lên tiếng về bản hợp đồng trong thời điểm khó khăn, NHM SLNA vẫn bất an

Thứ ba, 11/05/2021 19:04 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau nhiều tin đồn rời SLNA, tuyển thủ Phan Văn Đức đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về việc đi hay ở.

Cầu thủ trụ cột của SLNA là Phan Văn Đức sẽ hết hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, việc ở lại SLNA dường như sẽ không có lợi cho sự nghiệp của Văn Đức. Chính vì thế, nhiều tin đồn liên quan tới việc Văn Đức ra đi đã nổ ra.

Chứng kiến thành tích bết bát của đội nhà, chủ tịch CLB và HLV trưởng đã đồng loạt xin từ chức, SLNA buộc bổ nhiệm trợ lý HLV làm HLV tạm quyền đội bóng. Nếu không có Phan Văn Đức, chắc chắn SLNA sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng nặng nề hơn rất nhiều.

Empty
Phan Văn Đức lên tiếng về tin đồn ra đi

Mới đây, tiền vệ quê Yên Thành đã có những lời nhắn nhủ đến các CĐV nhằm trấn an trước những tin đồn không căn cứ. Văn Đức nói:

“Hiện tại Đức chưa nhận lời sang thi đấu cho bất cứ CLB nào khác ngoài SLNA, vì thế, mọi thông tin mà báo chí đưa ra đều không chính xác. Hiện tại SLNA rất khó khăn, mặc dù năm nay Đức hết hợp đồng với CLB nhưng ở thời điểm này,  Đức chỉ muốn cống hiến hết mình và cùng anh em sớm trở lại để giúp CLB trụ hạng cũng như đạt những thành tích tốt nhất!.

Không thể nói trước được điều gì nhưng hy vọng tất cả những người hâm mộ CLB xứ Nghệ sẽ luôn đồng hành và yêu thương CLB, tiếp thêm niềm tin để CLB hoàn thành nghĩa vụ của mùa bóng 2021 này. Giờ thì Đức tiếp tục thực hiện cách ly và sớm tập trung lại Đội tuyển cùng anh em”.  

Hiện tại Văn Đức đang cách ly cùng những cầu thủ SLNA sau khi tiếp xúc với F1 của một bệnh nhân Covid. Sau khi cách ly 14 ngày, Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng sẽ lên đường triệu tập cùng ĐTVN.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên