sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Siêu cò" châu Âu tự tin: "Thủ môn Bùi Tiến Đũng đủ trình thi đấu ở nước ngoài"

Thứ ba, 18/05/2021 15:49 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dưới lăng kính rất đặc biệt từ những nhà môi giới ở châu Âu, thậm chí họ còn đánh giá rất cao khả năng xuất ngoại của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng, nổi lên từ giải U23 châu Á tại Thường Châu năm xưa, nay vẫn giữ nguyên sức hút của mình. Dẫu vậy, người ta biết tới thủ môn Thanh Hoá nhiều hơn qua những tai tiếng đời tư hơn là sự nghiệp quần đùi áo số.

Ấy vậy, nhiều người vẫn tin rằng, thủ môn Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có đủ khả năng lên tuyển và thậm chí là thi đấu ở nước ngoài. 'Siêu cò' châu Âu đã đưa ra nhận định rằng Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có cơ hội làm vậy.

Empty
Bùi Tiến Dũng đang đánh mất phong độ

Chia sẻ với Thethao247, nhà quản lý cầu thủ David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni đã có những đánh giá về cơ hội xuất ngoại của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

"Cậu ấy có thể ra nước ngoài thi đấu, tôi đã nhìn thấy tài năng của cậu ấy so với các thủ môn khác trên thế giới. Tôi hoàn toàn có thể giúp Bùi Tiến Dũng làm điều đó bất cứ lúc nào.

Anh ấy có những tố chất đặc biệt và hoàn toàn có thể thi đấu những giải đấu tầm trung ở châu Âu. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần phải cố gắng hơn nữa."

Empty
Bùi Tiến Dũng đã có 2 trận bắt chính cho CLB TP HCM ở mùa giải 2021

Bùi Tiến Dũng đã không có phong độ tốt kể từ năm 2019, chuyển sang thi đấu cho TP HCM, Bùi Tiến Dũng liên tục gặp khó khăn và chưa nhận được sự tin tưởng từ BHL. Mãi cho đến khi thủ môn Thanh Thắng nhận án phạt, Bùi Tiến Dũng mới có cơ hội ra sân ở V League 2021.

Ấy vậy, chàng thủ môn sinh năm 1997 đã ghi đấu ấn đầu tiên ở V League 2021 bằng những pha cản phá xuất thần, thậm chí kiến tạo cho Lee Nguyễn ghi bàn ở những phút cuối trận. Đây chắc chắn là những động lực để chàng trai quê Thanh Hoá tìm lại sự nghiệp của mình như năm nào.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên