sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sau 6 tháng rong chơi, dự sự kiện, Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận lệnh 'đặc biệt' từ HLV Mano Polking

Thứ năm, 22/04/2021 19:01 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Polking cho biết nhiều khả năng TPHCM sẽ sử dụng thủ thành Bùi Tiến Dũng ở vòng 11 V.League 2021.

Ngay sau khi thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bị treo giò vì phản ứng và xúc phạm trọng tài, Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường là hai thủ môn còn lại của CLB TP HCM. HLV Mano Polking đã tiết lộ sự lựa chọn đầy bất ngờ cho vòng đấu tới.

a2222

Ở vòng đấu 10 vừa qua, Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi trên ghế dự bị khi CLB TP HCM đến làm khách trên sân Thiên Trường. Theo đó, người được HLV Mano Polking tin tưởng là thủ môn Phạm Văn Cường, và chàng thủ môn quốc dân lại vô tình trở thành khán giải trong ngày đội chủ sân Thống Nhất ra về với thất bại.

Đây vốn dĩ không phải là điều bất ngờ bởi thủ môn Bùi Tiến Dũng vốn dĩ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của vị chiến lược gia người Brazil. Việc Thanh Thắng bị treo giò là một cơ hội tốt với Tiến Dũng nhưng dường như anh vẫn kém may mắn hơn so với người đồng nghiệp của mình.

Đã 6 tháng kể từ lần cuối cùng Tiến Dũng được bắt chính. Ở mùa giải 2021, CLB TP HCM chưa hề sử dụng đến Bùi Tiến Dũng và thậm chí thủ thành gốc Thanh Hoá còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu từ vòng 4.  

Chia sẻ với truyền thông trong buổi tập chiều ngày 22/4 vừa qua, HLV Mano Polking tiết lộ ông tin tưởng vào chuyên môn của thủ thành sinh năm 1997 đồng thời tiết lộ khả năng cao sẽ sử dụng Tiến Dũng ở vòng 11 V League 2021.

Xem thêm:

Cứu vớt tội đồ TP HCM, Công Phượng mang về bản hợp đồng 'bom tấn' giá 0 đồng cho HAGL

Bất chấp đội nhà đứng nhóm cuối bảng, Lee Nguyễn vẫn tự tin khẳng định TP HCM chơi hay nhất V League

VIDEO: Bạn gái Bùi Tiến Dũng đẹp rạng ngờ trong bộ váy cưới

Theo dõi Sports442 trên